Ưu điểm khi mua máy rửa xe mini cũ

- Tiết kiệm chi phí: đây là yếu tố mà hầu hết người tiêu dùng luôn hướng đến. Không riêng gì máy xịt rửa xe mà tất cả các loại máy móc khi đã qua sử dụng thì hình thức và chất lượng sẽ không còn được như ban đầu. Do đó, giá thành tất nhiên rẻ hơn máy rửa xe mua mới. Thông thường, giá của nó chỉ còn bằng một nửa giá mua mới hoặc thậm chí chỉ bằng một phần ba. Nếu nguồn vốn của bạn hạn hẹp, không đủ kinh phí để mua máy rửa xe mới thì đây có thể là một gợi ý đáng tham khảo.

Hầu hết vì muốn tiết kiệm chi phí mà người ta mới mua máy rửa xe mini cũ

- Cơ hội sở hữu máy rửa xe của các thương hiệu lớn, uy tín trên thế giới với giá rẻ: Thương hiệu là một trong những yếu tố tác động lớn tới giá cả sản phẩm. Những sản phẩm máy phun rửa xe của các thương hiệu lớn, uy tín như Karcher, Lavor,... với chất lượng tốt, tích hợp nhiều tính năng, khả năng vận hành khỏe, bền bỉ, chế độ bảo hành, hậu mãi tốt, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu có mức giá khá cao trên thị trường. Bởi vậy, mua máy rửa xe mini cũ của các thương hiệu này là giải pháp giúp người tiêu dùng có thể sở hữu sản phẩm với mức giá thành “dễ thở” hơn.

Nhược điểm khi mua máy rửa xe mini cũ

- Khó kiểm định chất lượng: thông thường các loại máy còn sử dụng tốt và hoạt động trơn tru thì không mấy ai đem đi thanh lý. Hầu hết là chúng đã gặp phải trục trặc về lỗi kỹ thuật, hiệu năng hoạt động không còn được như ban đầu. Khi đó một phần linh kiện có thể đã bị hỏng hoặc kém đi rất nhiều, đương nhiên là tính năng hoạt động của máy cũng bị giảm. Nhiều sản phẩm máy rửa xe mini cũ trông hình thức khá mới vì được người bán “tân trang” lại bên ngoài trước khi rao bán nhưng thực chất, chất lượng như thế nào thì chỉ có người bán máy rửa xe mini cũ mới biết được. Trong khi người mua thường không có kinh nghiệm kiểm tra được chất lượng máy, các linh kiện bên trong do đó rất dễ mua phải máy cũ vận hành kém, mức giá thành không đi đôi với chất lượng.

Sử dụng máy rửa xe mini cũ tiềm ẩn nhiều nguy cơ hỏng hóc

- Chi phí phát sinh lớn: Máy rửa xe mini cũ thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ hỏng hóc do đó người dùng khi mua máy có thể sẽ phải “đối mặt” với nhiều khoản phí bảo dưỡng, sửa chữa phát sinh. Chưa kể thỉnh thoảng chúng lại gặp trục trặc không hoạt động được liên tục. Lúc này công việc sẽ bị gián đoạn đi rất nhiều, vừa tốn thời gian vừa mất công sức.

Làm thế nào để chọn được máy rửa xe mini cũ chất lượng?

Đầu tiên là nếu mua máy mà không có nhiều thông tin cũng như sự hiểu biết về các sản phẩm, thì tốt hơn hết là chúng ta nên mua của người thân, người quen hoặc đơn vị được bạn bè giới thiệu. Nó cũng là cơ sở giúp bạn chọn được sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tránh bị các cơ sở thu mua lừa đảo.

Thứ hai là chính người mua phải kiểm tra thật kỹ mẫu mã, thông số và tính năng làm việc của sản phẩm đó bằng cách thử máy trực tiếp. Nếu chúng hoạt động trơn tru và ổn định, thì chứng tỏ vẫn còn hoạt động tốt giống như một chiếc máy rửa xe mini mới.

Tuy nhiên thì những chiếc máy rửa xe mini cũ cũng chỉ đáp ứng được các công việc trong gia đình với tần suất dùng ít. Hơn nữa hiệu suất làm việc của chúng thường không cao, mà lại dễ xảy ra nguy cơ hỏng hóc. Do vậy nếu để sử dụng cho mục đích kinh doanh như trong tiệm rửa xe chuyên nghiệp, thì bạn nên tham khảo dòng máy rửa xe cao áp. Các thương hiệu máy xịt rửa cao áp như: Palada, Karcher, V-Jet,... đều đáp ứng tốt các tiêu chí giá thành rẻ, khả năng hoạt động tốt.

Máy rửa xe Palada – Giá thành hợp lý, hiệu năng hoạt động vượt trội

Palada là một trong những thương hiệu máy rửa xe áp lực cao đang nhận được sự ưu ái lớn trên thị trường. Các sản phẩm máy rửa xe Palada thu hút người tiêu dùng không chỉ ở giá cả hợp lý, phù hợp với “túi tiền” của người Việt mà còn bởi thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, bền chắc, hiệu năng hoạt động tốt. Khi sử dụng máy để thực hiện công việc phun rửa, bạn sẽ không phải lo lắng về độ bền, cũng như khả năng làm sạch, đánh bay bụi bẩn, vết bẩn cứng đầu nhanh chóng của máy. Để tìm hiểu thêm thông tin về máy xịt rửa xe Palada cũng như hỗ trợ báo giá sản phẩm chính hãng; bạn hãy gọi ngay tới số hotline 0989 937 282 để nhận tư vấn miễn phí, nhanh chóng.  

Hy vọng những đánh giá và phân tích cụ thể trên đây có thể giúp bạn nhanh chóng đưa ra quyết định nên mua máy rửa xe mini cũ để sử dụng không và lựa chọn được sản phẩm máy rửa xe phù hợp với nhu cầu sử dụng.