Theo thỏa thuận hợp tác mới giữa Cổng thanh toán trực tuyến Ngân Lượng và Công ty BNC Việt Nam, tất cả website xây dựng trên nền tảng Web BNC đều được tích hợp Alepay - giải pháp thanh toán đột phá của Ngân Lượng, hứa hẹn tăng 25% doanh số bán hàng cho Doanh nghiệp và các cửa hàng.

Với việc tích hợp này, mọi người bán hàng đang sử dụng nền tảng website của Web BNC sẽ dễ dàng trở thành đối tác chấp nhận thanh toán trả góp qua cổng www.nganluong.vn hoặc alepay.vn và đem tới cho người mua hàng ưu đãi trả góp lãi suất 0% hàng tháng. Đặc biệt, việc tích hợp và duy trì dịch vụ này là hoàn toàn miễn phí.

Giờ đây, với việc tích hợp tất cả website xây dựng nền tảng Web BNC cùng Alepay - giải pháp thanh toán đột phá của Ngân Lượng, Web BNC khẳng định sẽ mang tới cho khách hàng một kênh thanh toán tiện lợi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, đối với người mua hàng là chủ sở hữu thẻ ATM, thẻ Visa - Master - JCB, khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán online một cách đơn giản, nhanh gọn. Đặc biệt, nếu thẻ tín dụng của khách hàng thuộc 1 trong 18 ngân hàng: HSBC, Techcombank, VIB, Shinhan Bank, Maritime Bank, TP Bank, Sacombank, Standard Chartered, Citibank, VPBank, VietinBank, Eximbank, SeABank…, khách hàng có thể trả góp online lãi suất 0% với đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên.

Bên cạnh đó, Alepay còn có tính năng tự động lưu thông tin, khách hàng chỉ cần điền thông tin khi thanh toán lần đầu, các lần sau chỉ cần 1-Click vào nút thanh toán là hoàn tất quy trình mua hàng.

Ngoài ra, Ngân Lượng có thêm tính năng thanh toán online qua QR Code từ ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng, rút gọn tới 50% thời gian thanh toán, tăng trải nghiệm và tiết kiệm thời gian cho người mua hàng, đồng thời giảm thiểu khả năng bị hủy đơn cho chủ website.

Web BNC là một trong những nhà cung cấp giải pháp dịch vụ Web thương mại và các dịch vụ giá trị gia tăng về thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Web BNC tạo ra những website: Nhanh - Đẹp - Tối ưu Seo, tạo ra cộng động bán hàng online lớn nhất Việt Nam. Với hơn 500 template có sẵn, tính năng phong phú - dễ sử dụng, đội ngũ support nhiệt tình; đến nay Web BNC đã có hơn 25.000 khách hàng tin tưởng, sử dụng hàng ngày.

Hiện nay, Ngân Lượng đã triển khai các chương trình mua hàng trả góp lãi suất 0% cùng nhiều đơn vị kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, giúp hơn hàng trăm đối tác tăng trưởng về mọi mặt doanh số, lợi nhuận và nhận được sự tin tưởng từ những thương hiệu lớn như: Thế Giới Di Động, Trần Anh, Bạch Long Mobile, Sony Center, Lê Bảo Minh… Từ thành công đó, Ngân Lượng hướng đến mở rộng hợp tác nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phổ biển hơn khi tham gia mua sắm.

Chương trình hợp tác giữa Web BNC và Alepay - Ngân Lượng được kỳ vọng không chỉ mang đến cho khách hàng một website chuyên nghiệp có giao diện bắt mắt, thân thiện mà còn mang đến phương thức thanh toán an toàn, bảo mật cho khách hàng, giúp doanh nghiệp gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường và tăng trưởng doanh thu.

NgânLượng.vn là Ví điện tử và Cổng Thanh toán trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, cả về sản phẩm dịch vụ, độ phủ thị trường và lưu lượng thanh toán. Được phát triển bởi Nexttech Group (tiền thân là PeaceSoft Group) từ năm 2009, Ngân Lượng cho phép các cá nhân và doanh nghiệp gửi và nhận tiền thanh toán trên Internet một cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi. Ngân Lượng nằm trong Top 10 giải pháp Thanh toán nổi bật tại Việt Nam do Tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn với Tổng số giao dịch 15 triệu, tổng giá trị giao dịch lên tới 200 triệu USD và số lượng người dùng đạt 1,3 triệu.