Trong ngày lễ tôn vinh phái đẹp, bên cạnh món quà truyền thống như hoa hồng hay quần áo, cánh mày râu có thể tặng nửa kia những đồ công nghệ hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống.

Smartwatch

Bên cạnh smartphone và laptop, smartwatch (đồng hồ thông minh) là thiết bị điện tử đang được nhiều người chọn mua, đặc biệt là giới trẻ. Smartwatch hội đủ các tính năng cơ bản của đồng hồ đeo tay truyền thống, thậm chí có một số ưu điểm nhiều smartphone chưa thể làm được.

Nhung mon qua cong nghe duoc long phai nu dip 8/3 hinh anh 1 13.jpg

Đồng hồ thông minh vừa là trang sức, vừa đồng hành cùng các chị em trong cuộc sống thường nhật.

Khi đang chạy, đạp xe, bơi lội hoặc bất kỳ hình thức tập thể dục nào, bạn vẫn có thể xem nhanh tin nhắn, cuộc gọi hoặc thông báo thông qua smartwatch. Ưu điểm lớn nhất ở thiết bị này là theo dõi chuyển động, tình hình sức khỏe của người đeo trong ngày và khuyến khích bạn hoàn thành các mục tiêu về thể chất.

Laptop

Không ít người phụ nữ chân yếu tay mềm thường xuyên phải xách những chiếc laptop cồng kềnh để đi làm hay học tập. Nhân dịp 8/3, một chiếc laptop nhỏ gọn, thời trang và đáp ứng các nhu cầu thường nhật có thể trở thành món quà lý tưởng khiến phái đẹp hài lòng.

Nhung mon qua cong nghe duoc long phai nu dip 8/3 hinh anh 2 14.jpg

Laptop Acer Swift 3S có thiết kế đẹp, mỏng, nhẹ, phù hợp cho các bạn nữ.

Một chiếc laptop thời trang và pin “trâu” là lựa chọn phù hợp, điển hình như bộ đôi Aspire 5Swift 3S của Acer. Cả hai máy đều có thiết kế vỏ nhôm và ngoại hình gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt. Phái đẹp có thể mang laptop bên mình cả ngày nhưng không hề cảm thấy nặng nề.

Thời lượng dùng pin của Acer Aspire 5 và Swift 3S đều trên 10 tiếng, kết hợp với nhiều lựa chọn cấu hình mạnh mẽ, bao gồm: Vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10, ổ lưu trữ SSD từ 256 GB đến 1 TB, card VGA rời, viền màn hình siêu mỏng. Cấu hình này có thể đáp ứng nhu cầu học tập, công việc và giải trí trong ngày của chị em.

Nhung mon qua cong nghe duoc long phai nu dip 8/3 hinh anh 3 15.jpg

Acer Aspire 5 cũng được coi là trang sức khiến các nàng đẹp hơn mỗi ngày.

Smartphone

Smartphone được xem là thiết bị không thể thiếu đối với nhiều người. Nếu điện thoại của người yêu hay vợ mình đã cũ, cánh mày râu có thể đến các cửa hàng di động và ưu tiên chọn loại có camera chụp hình đẹp, vì phái nữ thường có sở thích thích chụp ảnh selfie, check-in khắp nơi.

Với số tiền 5 triệu đồng, bạn đã có thể mua được một chiếc smartphone cấu hình tốt và camera chất lượng.

Máy ảnh số

Nếu một nửa của bạn đam mê nhiếp ảnh, hãy chọn mua máy ảnh số để lấy lòng nàng trong những ngày đặc biệt như 8/3.

Nhung mon qua cong nghe duoc long phai nu dip 8/3 hinh anh 4 16_1.jpg

Máy ảnh là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng đam mê lưu giữ khoảnh khắc.

Trong trường hợp cô ấy đã có sẵn máy ảnh, bạn có thể mua thêm các phụ kiện hoặc ống kính để gia tăng chất lượng cho niềm đam mê của nàng.

Robot hút bụi

Đây được coi là món quà ý nghĩa dành tặng các chị em nội trợ. Robot hút bụi có thể cùng bà xã của bạn dọn dẹp vệ sinh ngôi nhà, giúp gia đình có thêm thời gian ở bên nhau. Với giá bán từ vài triệu đồng tới chục triệu đồng, bạn có thể linh động trong việc chọn mua robot hút bụi phù hợp với túi tiền.

Trong dịp đặc biệt như ngày Quốc tế phụ nữ, hãy dành tặng nửa kia món quà hữu ích bằng cả tấm lòng. Điều này sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp và giúp họ ngày càng yêu đời hơn.