LG Signature OLED TV R

LG Signature OLED TV R gây tiếng vang ngay khi xuất hiện. Đây là chiếc tivi viễn tưởng có khả năng cuộn lại khi không sử dụng. Thiết kế của mẫu tivi này tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ của chủ nhân.

Thiết bị dự kiến bán ra năm 2019 nhưng đến nay, chúng ta vẫn chưa thấy nó đâu và LG cũng không nhắc gì đến. Khi được giới thiệu lần đầu tại CES 2019 hồi tháng 1, nó được lên lịch phát hành mùa xuân nhưng mùa xuân rồi mùa hạ đã qua. Theo Business Insider, khi hỏi LG về sản phẩm vào tháng 6, công ty không phản hồi.

Samsung Galaxy Fold

Chỉ trong 1 tuần, Galaxy Fold – mẫu smartphone màn hình gập 2.000 USD của Samsung – đã rơi từ thiên đàng tới địa ngục. Thiết bị được gửi đến tay các nhà báo, chuyên gia để đánh giá nhưng thật bất ngờ, màn hình bị rạn và hỏng không lâu sau đó.

Samsung thừa nhận sự cố và cho biết phải lùi vài tuần để sửa lỗi trên Galaxy Fold. Thông tin mới nhất mà hãng điện tử đưa ra là thiết bị sẽ được lên kệ vào tháng 9 nhưng không rõ ngày nào.

Cuộc cách mạng smartphone màn hình gập

Samsung Galaxy Fold chính là biểu tượng của cuộc cách mạng smartphone gập, dẫn đầu làn sóng thiết kế mới. Tuy nhiên, làn sóng ấy đã bị dập tắt. Huawei cũng có Mate X màn hình gập nhưng công ty đang mắc kẹt trong cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung. Không rõ khi nào máy mới được bán và liệu nó có được cập nhật bảo mật Android hay không.

Xiaomi Fold cũng được úp mở từ tháng 3 nhưng đến nay không thấy tăm hơi. Motorola im lặng về phiên bản gập của Razr sau khi xác nhận đang phát triển thiết bị gập vào đầu năm nay.

Quá đủ cho một cuộc cách mạng!

AirPods 2 và iPod mới

Tai nghe không dây là một trong các sản phẩm “nóng” nhất của Apple trong vài năm qua. Trong khi mọi người háo hức với thế hệ tiếp theo, Apple lại gây thất vọng vì chỉ mang lại nâng cấp nhỏ. Kiểu dáng và cảm nhận của AirPods 2 giống hệt đời dầu. Có một số thay đổi không đáng kể về pin, hộp sạc và Siri.

iPod mới cũng vậy. Nó không khác nhiều iPod touch 2015, vốn chỉ là nâng cấp khiêm tốn so với iPod touch 2013. Chưa kể, iPod touch 2019 lại chỉ dùng chip Apple giới thiệu từ năm 2016.

AirPower

Apple gần như chưa bao giờ thông báo ra mắt sản phẩm nhưng lại hủy bỏ. Tuy nhiên, công ty đã “phá lệ” với bàn sạc không dây AirPower. Apple giới thiệu AirPower cùng với iPhone X năm 2017 nhưng tháng 3/2019, tuyên bố khai tử sản phẩm.

Theo Phó Chủ tịch kỹ thuật phần cứng Dan Riccio, AirPower không đạt tiêu chuẩn cao và phải hủy dự án. Nếu là một nhà sản xuất khác, tin tức này có vẻ bình thường. Song bởi vì đó là Apple, mọi người cảm thấy đặc biệt sốc.