Golden Gate hiện đang quản lý chuỗi nhà hàng, lẩu nướng như Sumo BBQ, Kichikichi. Ảnh minh họa: Internet

Theo tờ trình đại hội đồng cổ đông thường niên của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di động, doanh nghiệp này muốn bổ sung thêm 1 thành viên HĐQT và thành viên HĐQT độc lập.

Cụ thể, văn bản này nêu rõ, Thế Giới Di động muốn bổ sung thêm 1 thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2019 - 2020. Người được đề cử vào vị trí này là ông Đoàn Văn Hiểu Em. Ông Đoàn Văn Hiểu Em được biết đến là người gắn bó với Thế giới di động và hiện đang giữ chức vụ Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động.

Một thành viên HĐQT độc lập dự kiến được bầu trong nhiệm kỳ 2019 - 2020 đó là ông Đào Thế Vinh. Ông Vinh được biết đến là Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch Hội Đồng Quản trị Công ty cổ phần thương mại Dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate).

Golden Gate hiện đang quản lý chuỗi nhà hàng, lẩu nướng quen thuộc và rộng khắp tại Việt Nam hiện nay như: Sumo BBQ, Gogi House, Daruma, Vuvuzela, Kichi-Kichi, Ashima, Cowboy Jack's...

Cũng trong năm 2019, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu kinh doanh năm 2019 đạt doanh thu 108.468 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 3.571 tỷ đồng.

Để đạt mục tiêu này, doanh thu của Thế Giới Di Động phải đạt mức tăng trưởng 25% còn lợi nhuận sau thuế đạt mức tăng 24% so với năm 2018.

Năm 2018, Thế Giới Di Động đạt doanh thu 86.516 tỷ đồng và lợi nhuận 2.880 tỷ đồng. 

Cũng trong kế hoạch phát triển năm 2019, Thế Giới Di động xác định hoạt động bán lẻ sản phẩm điện thoại, điện máy vẫn là nguồn đóng góp doanh thu và lợi nhuận chủ yếu cho Thế Giới Di Động. Trong đó, ngành hàng điện máy đóng vai trò là động lực tăng trưởng chính hướng đến mục tiêu chiếm 40% thị phần. Ngành hàng điện thoại tiếp tục duy trì thị phần dẫn đầu và mức tăng trưởng tích cực so với thị trường.