Shopee tung chương trình ưu đãi

Chương trình ưu đãi “Tháng Phái Mạnh - Giảm Giá Không Phanh” được Shopee triển khai từ ngày 5/4/2019 đến ngày 5/5/2019.

Nền tảng thương mại điện tử Shopee vừa chính thức khởi động chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho phái nam mang tên “Tháng Phái Mạnh - Giảm Giá Không Phanh” với ưu đãi lên đến 50% cho tất cả các ngành hàng.

Shopee – nền tảng thương mại điện tử hoạt động tại khu vực Đông Nam Á và Đài Loan cho hay, theo số liệu nghiên cứu thị trường thương mại điện tử Việt Nam của Q&Me vào cuối năm 2018 cho thấy, tỉ lệ nam giới tham gia mua sắm trên Shopee chiếm đến gần 50%.

Theo đó, mức chi tiêu trung bình trong một tháng của đa số người mua sắm trực tuyến dao động ở khoảng 700.000 đồng, trong khi phần lớn nam giới ở độ tuổi từ 30 - 39 lại dành ra hơn 1 triệu đồng mỗi tháng cho việc mua sắm trực tuyến. “Điều này chứng tỏ tiềm năng to lớn của phân khúc khách hàng này đối với thị trường thương mại điện tử nói chung và Shopee nói riêng”, đại diện Shopee chia sẻ.

Với mục đích nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến và thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người dùng, đặc biệt là nam giới, hôm nay, ngày 4/4/2019, Shopee đã chính thức công bố khởi động chương trình ưu đãi “Tháng Phái Mạnh - Giảm Giá Không Phanh”, bắt đầu từ ngày 5/4/2019 đến ngày 5/5/2019.

Shopee cho biết, trong thời gian chương trình ưu đãi này được triển khai, người tiêu dùng - đặc biệt là nam giới, sẽ được tận hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn đến từ hơn 200 thương hiệu nổi tiếng trên nền tảng thương mại điện tử Shopee như: Roman, Nivea, Xmen, Bosch, Kingston, Logitech, Samsung… cùng hàng trăm nhãn hàng uy tín khác.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể nhận được những ưu đãi lên đến 50%, giảm mạnh đến 70% khi mua các sản phẩm thuộc ngành hàng Thời trang nam, bộ sưu tập deal hot với giá chỉ 5.000 đồng, cùng cơ hội săn Voucher giảm giá toàn sàn lên đến 500.000 đồng.