{keywords}
Các nhà sáng lập có thêm kênh đào tạo mới

Đây là chương trình huấn luyện dành riêng cho 10 nhà sáng lập tài năng của các startup giai đoạn đầu tiên và không giới hạn lĩnh vực. Các buổi huấn luyện kéo dài 12 tuần với 3 tuần bootcamp chuyên sâu, 7 tuần huấn luyện tập trung 1-1 cùng cố vấn cấp cao và các sự kiện thuyết trình gọi vốn với cơ hội được rót vốn tới 500.000 USD từ Next100 Ventures và các nhà đầu tư chiến lược.

Next100 xây dựng chương trình NextUP Accelerator nhằm tìm kiếm và chắp cánh giúp các startup tiềm năng sớm trang bị những kỹ năng sống còn, cộng hưởng nguồn lực, tiếp cận nguồn vốn để bứt phá. NextUP kỳ vọng sẽ giúp các nhà sáng lập rút ngắn con đường đến thành công, tránh được những vấp ngã bằng cách bắt đúng “bệnh”, học đúng thầy. 

Các nhà sáng lập sẽ được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu và nhà đầu tư trong nước và quốc tế có kinh nghiệm với nội dung như: Ứng dụng thực tế quy trình khởi nghiệp tinh gọn, xây dựng đội ngũ, chiến lược marketing tinh gọn, growth-hack, quản lý ngân sách, huấn luyện kỹ năng gọi vốn từ các bước xây dựng pitch deck, định giá, tìm kiếm và tiếp cận nhà đầu tư...

NextUP Accelerator chính thức tiếp nhận đăng ký từ 12/8 -12/9, dự kiến bắt đầu huấn luyện vào tháng 10/2021 với hình thức trực tuyến cùng một số hoạt động kết hợp trực tiếp và trực tuyến.

PV

Startup có nên chạy đua với cuộc chơi đốt tiền của “nhà giàu”?

Startup có nên chạy đua với cuộc chơi đốt tiền của “nhà giàu”?

Nhiều startup đã chọn mô hình tăng trưởng nóng, gọi vốn nhanh, đốt tiền để mở rộng quy mô vì mục tiêu đó. Nhưng đây liệu có phải là xu hướng dài hạn cho các startup Việt?