Số tiền người dùng được hưởng sau khi tham gia chương trình

Như ICTnews đã đưa tin, vào ngày hôm qua (27/2), MoMo đã tiến hành trao giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng cho những người tham gia sự kiện lắc xì của mình. Theo đó, với 109.212 sưu tập đủ 12 con giáp nhận được vé vàng, số tiền 5 tỷ được chia đều và mỗi người nhận được số tiền chỉ 45.782 đồng.

Rất nhiều người đã thất vọng khi nhận được số tiền như trên, đặc biệt là những người vì thiếu con giáp (đáng chú ý là con heo vàng) đã bỏ tiền từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn ra mua. Nhiều người cho rằng MoMo đã tung ra chương trình lừa đảo và cảm thấy rất thất vọng, thậm chí một số người còn cho biết họ sẽ xoá cả app MoMo trên điện thoại.

Đánh giá MoMo 1 sao trên Google Play

Với việc thất vọng và cay cú vì số tiền thưởng chương trình nhận được ít như trên, bắt đầu từ chiều hôm qua, sau khi nhận thưởng, hàng loạt người dùng đã vào kho ứng dụng AppStore và Google Play và tiến hành đánh giá 1 sao cho ứng dụng này. Đa số người dùng đều quy cho chương trình là lừa đảo và không rõ ràng từ đầu, họ cho rằng đáng ra MoMo phải thông báo số lượng vé vàng được phát ra từ khi chương trình được đưa ra. Tuy nhiên, thực tế ngay lúc đầu MoMo có ghi rõ thể lệ chương trình, nhưng có vẻ như người tham gia đã quên đọc.

Đánh giá MoMO 1 sao trên AppStore

Với việc liên tục bị đánh giá 1 sao, ứng dụng MoMo đã rớt khỏi top 10 trên bảng xếp hạng 2 kho ứng dụng. Cụ thể, trong ngày hôm nay (28/2) MoMo đã xuống hạng 15 trên kho ứng dụng AppStore và thứ 27 trên kho ứng dụng Google Play.

Mặc dù vẫn còn chương trình quay số đầy hấp dẫn cho những người có vé vàng vào ngày 1/3 tới, với giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng, nhưng người dùng vẫn thất vọng tràn trề với chương trình “lắc xì” do MoMo đưa ra đợt này.