Theo đại diện của Thế Giới Di Động, đóng góp chính cho con số khủng trên là đồng hồ thời trang với hơn 56.500 chiếc, còn lại là đồng hồ thông minh. Điều này đã giúp cho Thế Giới Di Động mang về doanh thu lên đến 110 tỷ đồng, tăng 30% so với tháng trước. Đặc biệt, con số này gấp đến hơn 40 lần so với doanh thu 1 tháng của một doanh nghiệp bán lẻ đồng hồ khác.

Theo thống kê, trung bình mỗi ngày Thế Giới Di Động bán ra khoảng 1.400 chiếc đồng hồ, riêng ngày 20/10 vừa qua số lượng tiêu thụ đạt mức kỷ lục 6.700 chiếc. Con số mà mọi nhà bán lẻ trước nay đều mơ ước. Vậy làm cách nào mà ngành hàng đồng hồ của Thế Giới Di Động đạt được con số ấn tượng như vậy?

Theo nhận định của giới chuyên môn, để có được thành công như vậy phải nói đến nỗ lực nhằm đưa giá bán về với giá trị thực cho khách hàng. Cụ thể, doanh nghiệp này đã áp dụng chương trình giảm giá 20% cho những khách hàng mua đồng hồ thời trang, và giảm đến 40% cho những khách hàng mua kèm điện thoại smartphone. Đây được xem là chương trình giảm giá khủng diễn ra liên tục trên thị trường đồng hồ hiện nay.

Chưa kể, Thế Giới Di Động kinh doanh đồng hồ dựa trên nên tảng gần 2.000 cửa hàng có sẵn nên việc tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu là khá dễ dàng. Đồng thời với giá bán thấp hơn so với mặt bằng, số lượng hàng hóa đa dạng và khả năng “bày” ra cho khách hàng ngàn lựa chọn về đồng hồ chính hãng là một điểm cộng.

Với những thành công vượt trội, dự kiến đến cuối năm 2019, Thế Giới Di Động sẽ có tổng cộng 200 cửa hàng shop-in-shop và mục tiêu là bán ra hơn 130.000 đồng hồ/tháng, tăng 81% so với hiên tại. Thế Giới Di Động cũng nhắm đến 500 cửa hàng shop-in-shop vào tháng 6/2020 với doanh số 3 triệu đồng hồ, chiếm 50% thị phần bán lẻ đồng hồ.