Theo đó, Eroscare Việt Nam sẽ thực hiện phân phối bán các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của Bảo hiểm VietinBank thông qua đội ngũ đại lý cá nhân được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Trong giai đoạn đầu triển khai, Bảo hiểm VietinBank và Eroscare Việt Nam sẽ triển khai hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm du lịch bao gồm bảo hiểm du lịch quốc tế, bảo hiểm du lịch nhóm và bảo hiểm du lịch trong nước trên với hệ thống đối tác rộng lớn và công nghệ thông tin quản trị tiên tiến nhất hiện nay. Giấy chứng nhận bảo hiểm được cấp trực tuyến thông qua việc tích hợp hệ thống đồng thời tối ưu nhất các khâu cho khách hàng trong đó có sử dụng các ứng dụng thanh toán trực tuyến hiện đại.

Là công ty công nghệ bảo hiểm (Insurtech) tiên phong tại Việt Nam, Eroscare đang xây dựng nền tảng bán hàng bảo hiểm cho hàng ngàn đại lý bảo hiểm sử dụng. Ngoài ra, khách hàng khi tham gia bảo hiểm cũng thuận lợi dễ dàng khi mua bảo hiểm trực tuyến qua website và ứng dụng iOs và Android. Bà Nguyễn Thu Liễu, Phó Tổng Giám đốc Eroscare Việt Nam nhấn mạnh: “Việc hợp tác chiến lược với Bảo hiểm VietinBank trong việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm du lịch là bước tiến mới của Eroscare Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công nghệ thông tin hiện đại và dịch vụ bảo hiểm chất lượng, Eroscare tự tin chiếm lĩnh thị trường bảo hiểm du lịch hiện nay”.

Tại lễ ký kết, Ông Lê Tuấn Dũng, Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank đã chia sẻ: "Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ là tiền đề để Eroscare cùng VBI đồng hành chung tay vượt qua mọi thách thức cùng phát triển bền vững và tăng cường mối quan hệ chặt chẽ hơn nữa trong các hoạt động kinh doanh cũng như đầu tư tài chính thời gian tới”.

Tại buổi ký kết còn có sự tham gia và chứng kiến của lãnh đạo công ty du lịch Vietfoot Travel và TienphongTravel là hai hãng lữ hành đang có thị phần tốt trong phân khúc tại thị trường phía Bắc. Ông Phùng Xuân Khánh, Giám đốc Công ty du lịch Tiên Phong Travel cho rằng: thỏa thuận hợp tác đã tạo ra một hướng đi rất tốt để phục vụ cho thị trường du lịch nói chung và các công ty lữ hành nói riêng. Ông tin tưởng rằng hai bên sẽ nhanh chóng xây dựng chiến lược thị trường để tạo sự lan tỏa đến các lữ hành khác trên thị trường du lịch Việt Nam.

Với chiến lược phát triển sản phẩm qua các kênh phân phối và thay đổi phương thức bán hàng hiệu quả, thời gian vừa qua, Bảo hiểm VietinBank đã liên tục mở rộng phân phối sản phẩm qua các kênh VietinBank, GP Bank, Ocean Bank, Aviva và gần đây nhất là việc ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Tư vấn và Đầu tư Bankca. Sự hợp tác giữa VBI và Eroscare Việt Nam hứa hẹn mang lại những kết quả khả quan, mở ra những cơ hội kinh doanh mới đầy tiềm năng và phát triển cho cả hai bên trong thời gian tới, đồng thời mang lại cho khách hàng những giá trị vô cùng thiết thực và nhân văn.