Sự kiện hợp tác này đặt dấu mốc quan trọng nhằm giúp các doanh nghiệp trong nước được tiếp cận, sử dụng những sản phẩm công nghệ chất lượng cao chuẩn quốc tế cùng dịch vụ chuyên nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du lịch, y tế… và các khu công nghiệp. 

Hợp tác của hai thương hiệu hàng đầu

Được thành lập từ năm 1996 tại Califonia (Mỹ) và hiện có 117 văn phòng tại 47 quốc gia trên thế giới, Juniper Networks là nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới về thiết bị chuyển mạch, định tuyến, bảo mật cũng như các phần mềm quản trị và giải pháp đi kèm giúp cho sự kết nối trở nên đơn giản và mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Juniper Networks chính thức trao chứng nhận hợp tác cho nhà phân phối ADG Distribution.

Trước sự phát triển chung của nền kinh tế thời đại 4.0, Juniper Networks nhận thấy thị trường Việt Nam rất tiềm năng và sẽ bùng nổ nhanh chóng. Nổi bật là lĩnh vực hạ tầng công nghệ thông tin và viễn thông. Chia sẻ về lý do lựa chọn ADG Distribution trở thành nhà phân phối nội địa đầu tiên của hãng tại Việt Nam, ông Trương Tấn Thanh – Tổng Giám đốc Juniper Networks Việt Nam cho biết: “Juniper Networks mong muốn tìm kiếm nhà phân phối trong nước với đội ngũ kinh doanh, logistic chuyên nghiệp, có sẵn đội ngũ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm, cũng như có mạng lưới đối tác trải rộng khắp Việt Nam. Nhà phân phối mới này sẽ giúp phát triển thị trường mà chúng tôi cho rằng sẽ rất sôi động trong thời gian tới. ADG là một trong số ít nhà phân phối chúng tôi thấy thực sự phù hợp, tin tưởng cùng hợp tác, giúp chúng tôi mở rộng thị trường và giới thiệu các sản phẩm, giải pháp của Juniper Networks đến các khách hàng cũng như các khu vực mà hiện thời chúng tôi chưa có cơ hội được phục vụ”.

Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động, ADG Distribution là một nhà phân phối các sản phẩm tin học và công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có trụ sở và chi nhánh đặt tại các thành phố lớn (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ), doanh thu bình quân tăng trưởng hàng năm đạt 30% với mạng lưới hơn 1.000 đại lý trên toàn quốc. Hiện ADG Distribution phân phối hơn 1.000 sản phẩm và giải pháp của gần 20 hãng nổi tiếng thế giới.

Đại diện hai bên ADG Distribution và Juniper Networks cùng chúc mừng lễ ra mắt thành công.

Ông Đặng Vũ Toàn – Tổng giám đốc ADG Distribution cho biết: “Các sản phẩm của Juniper Networks là sự bổ sung kịp thời vào hệ sinh thái sản phẩm và định hướng kinh doanh của ADG Distribution. Cùng với Juniper Networks, chúng tôi sẽ tập trung đẩy mạnh thị trường SMB (các doanh nghiệp vừa và nhỏ). Bên cạnh những lợi thế của nhà phân phối địa phương, chúng tôi tin rằng những lợi thế khác biệt của ADG Distribution về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có giải giáp trọn gói, đồng bộ, tối ưu chi phí và trải nghiệm tốt nhất. Sau lễ công bố này, chúng tôi sẽ bắt tay ngay vào việc đào tạo, tuyển dụng đại lý với nhiều chính sách, chương trình hỗ trợ bán hàng hấp dẫn”.

Ông Đặng Vũ Toàn chia sẻ về thành tựu và chiến lược hợp tác với Juniper Networks.

Giải pháp công nghệ toàn diện chuẩn quốc tế

Thông qua sự hợp tác giữa ADG Distribution và Juniper Networks, những giải pháp công nghệ tối ưu, nổi bật trên thế giới sẽ được giới thiệu tới khách hàng tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu kết nối nhanh chóng và bảo mật. Điều đó đã mang lại các lợi ích thiết thực trong việc triển khai, vận hành và đảm bảo an toàn thông tin cho hệ thống mạng.

ADG Distribution sẽ có nhiều chính sách và chương trình đào tạo, hỗ trợ bán hàng hấp dẫn.

Các sản phẩm của Juniper Networks đa dạng về chủng loại và phân khúc, phù hợp với mọi hệ thống mạng của khách hàng như: Campus/ Branch; Data Center/Cloud; các nhà cung cấp dịch vụ ISP. Đặc biệt, công nghệ của Juniper rất thân thiện với người dùng, sử dụng chung một hệ điều hành, tạo sự đồng bộ, dễ dàng vận hành và độ tin cậy cao. Tất cả đều đã trải qua thực nghiệm khắt khe và được cộng đồng công nghệ quốc tế công nhận chất lượng vượt trội.

Sự kiện thu hút sự tham gia và quan tâm của đông đảo khách hàng.

Tăng cường hợp tác giữa hãng công nghệ nước ngoài và nhà phân phối địa phương cùng các chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng sẽ mang lại nhiều giá trị tích cực cho ngành công nghệ và kinh tế Việt Nam. Như vậy, công cuộc chuyển đổi số theo công nghệ 4.0 giúp các doanh nghiệp thành công và phát triển bền vững đã có sự đồng hành của các sản phẩm và giải pháp công nghệ từ ADG Distribution và Juniper Networks.