Chỉ vài giờ sau khi Jeff Bezos tuyên bố ly hôn với vợ sau 25 năm chung sống, một số tờ báo nước ngoài như TMZ, National Enquirer và New York's Post Six đã tiết lộ thông tin ông chủ của Amazon hiện đang hẹn hò với một cựu ngôi sao truyền hình kiêm doanh nhân và phi công 49 tuổi tên là Lauren Sanchez.

Tờ Enquirer cho biết họ đã bí mật theo dõi Jeff Bezos và Lauren Sanchez được một thời gian trên khắp các bang và trong những buổi hẹn hò bí mật của cặp đôi. Ngày 10/1 vừa qua, họ đã công bố hình ảnh được cho là "đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân hơn hai thập kỷ của Jeff. Trong bức ảnh, CEO của Amazon và cựu ngôi sao truyền hình trông như đang nắm tay nhau khi đang đi dạo phố.

Tiết lộ về Lauren Sanchez - vợ bạn thân kiêm người tình bí mật khiến Jeff Bezos chấp nhận mất nửa tài sản để ly hôn vợ - Ảnh 1.

Hình ảnh do Enquirer công bố mới đây về mối quan hệ giữa Jeff Bezos và Lauren Sanchez.

Dưới đây là một số thông tin về Lauren Sanchez:

1. Từng làm phóng viên tin tức trong một thời gian dài

Theo một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter, Sanchez bắt đầu sự nghiệp báo chí của mình với tư cách là một thực tập viên của đài Los Angeles Channel 13 trong khi học theo chương trình học bổng tại Đại học Nam California.

Sau đó, bà tiếp tục làm người dẫn chương trình của nhiều kênh tin tức khác nhau và trở thành người hợp tác lâu năm trên "Good Day LA" của Fox 11 và xuất hiện với tư cách là người dẫn chương trình và phóng viên trên "Extra".

2. Là một phi công có chứng chỉ lái máy bay và trực thăng

Sanchez học bay trong khi đang là một người dẫn chương trình. Bà bắt đầu lái máy bay từ năm 2011 trước khi tiếp tục lấy bằng lái trực thăng vào năm 2016. Niềm đam mê với ngành hàng không của bà được khơi dậy từ nhỏ bởi cha của bà là một giảng viên và thợ cơ khí chế tạo máy bay.

3. Thành lập công ty quay phim trên không của riêng mình

Sanchez thành lập Black Ops Aviation năm 2016, đây là một công ty quay phim trên không đã tiến hành các cảnh quay cho Amazon, Netflix, Fox và nhiều công ty khác. Bên cạnh đó, bà còn là cố vấn kỹ thuật quay phim trên không cho đạo diễn Christopher Nolan trong bộ phim chiến tranh "Dunkirk".

4. Đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình trong hàng loạt các bộ phim và chương trình TV

Theo IMDB, không những là người dẫn chương trình ngoài đời thực, Sanchez còn giữ vai trò này trong một số bộ phim như "Fight Club", "The Day After Tomorrow" và "The Fantastic Four".

5. Dẫn chương trình khiêu vũ thực tế "So You Think You Can Dance"

Sanchez từng là người dẫn trong mùa đầu tiên của "So You Think You Can Dance". Sau đó bà đã rời chương trình sau mùa này để sinh con thứ hai.

6. Tuy chưa ly hôn với Patrick Whitesell – đồng giám đốc điều hành của một công ty quản lý tài năng ở Hollywood nhưng Sanchez được cho là đã ly thân với chồng từ mùa thu năm ngoái.

Tiết lộ về Lauren Sanchez - vợ bạn thân kiêm người tình bí mật khiến Jeff Bezos chấp nhận mất nửa tài sản để ly hôn vợ - Ảnh 2.

Lauren Sanchez và Patrick Whitsell trong một sự kiện thuở còn mặn nồng.

Whitesell là đồng CEO của công ty WME và khách hàng của ông bao gồm một số nhân vật nổi tiếng như Hugh Jackman, Matt Damon và Christian Bale. Sanchez và Whitsell kết hôn năm 2005, họ có hai con chung một trai, một gái. Ngoài ra, Sanchez còn có một câu con trai 17 tuổi với chồng cũ Tony Gonzalez.

Điều đáng nói là tỷ phú Jeff Bezos là bạn thân của vợ chồng Whitesell và Sanchez đã khoảng 10 năm nay. Jeff Bezos được cho là bắt đầu qua lại với nữ MC kể từ khi cô và chồng ly thân được vài tháng nay và vợ tỷ phú Jeff cũng biết điều này.

 

Theo Trí Thức Trẻ/BI