Tivi là một thiết bị giải trí cơ bản và cần thiết của mọi nhà, mọi người bên cạnh những thời gian làm việc vất vả. Tuy nhiên, thị trường tivi hiện nay khá phong phú, đa dạng với vô số mẫu mã, kiểu dáng và mức giá bán khá thấp, với chỉ hơn 3 triệu đồng là người dùng có thể có một chiếc tivi 32 inch đời mới, thị trường tivi giá rẻ có thêm nhiều sản phẩm cho khách hàng chọn lựa.

Tại phân khúc màn hình cỡ vừa từ 32 đến 40 inch đối với dòng tivi phổ thông giá bình dân mới đây vừa có thêm một dòng tivi thương hiệu Việt do Công ty Vũ Hồng Minh phát triển. Theo đó dòng tivi thương hiệu Shark TV vừa mới ra mắt thị trường có mức giá khá cạnh tranh với các dòng tivi thương hiệu Việt đã ra mắt thị trường trước đó như Asanzo, UBC TV.

Shark TV ra mắt thị trường với giá cho dòng SHARK 32inch T2 3.990.000 đồng, Smart TV Shark 32inch 4.990.000 đồng, dòng tivi 40inch T2 4.990.000 đồng, Smart TV 40inch T2 5.990.000 đồng. Hiện tại Công ty Vũ Hồng Minh đang có chương trình tặng quà cho khách hàng mua tivi trị giá lên tới 1 triệu đồng.

Shark TV sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, với viền kim loại ở cạnh dưới giúp chiếc TV trông sang trọng hơn so với dải đen hoàn toàn, cùng với hệ thống loa lớn với công suất tối đa 14W cùng công nghệ Âm thanh vòm cho ra âm thanh lớn hơn và sống động hơn. Ngoài ra, Shark TV còn tích hợp sẵn bộ thu giải mã truyền hình số mặt đất DVB-T2 để xem truyền hình ở độ nét cao mà không bịảnh hưởng bởi thời tiết xấu.