Những câu chuyện xảy ra do sự tưởng tượng quá mức hay dựa trên điều thực tế? Đây là một số câu chuyện huyền thoại từ các trường học có thể khiến nhiều học sinh ớn lạnh.

Trung học Bedok View: Câu chuyện 1 quay quanh nhà vệ sinh bị khoá kín nhiều năm. Theo những người đi trước kể lại, đó là vì một nhân viên trong trường vào đó và không bao giờ trở lại. Câu chuyện 2 về một học sinh bị bắn từ phía sau, nhưng theo những người cao tuổi là không có ai có mặt thời điểm ấy. Câu chuyện 3 là rất nhiều học sinh nói rằng, họ nghe thấy âm thanh máy may và tiếng khóc trẻ con khi đi qua Phòng Kinh tế, dù không có ai ở đó.

Trường Deyi: Phòng nhạc của trường bị ám ảnh bởi bóng ma một thành viên nữa gặp tai nạn và tử vong khi trên đang tới một buổi luyện tập. Theo kể lại, hồn ma xuất hiện trong phòng nhạc khi trời tối, nhưng khuôn mặt đẫm máu.

Trường ITE Bishan: Theo học sinh ở đây, khu vệ sinh trong khu máy tính của trường đã bị ma ám. Các công dân mạng nói rằng, ngôi trường bị ám ảnh là do trước đây, địa điểm này từng là một nghĩa địa.


Trung học Nam Hoa: Câu chuyện xảy ra vào một buổi cắm trại qua đêm. Một học sinh đã nhìn thấy bóng trắng phía ngoài cổng trường, anh ta cầu nguyện rồi trở về khu trại thì lại nhìn thấy bóng trắng phía sau đại sảnh ngôi trường, anh kể cho một người bạn nhưng người này nói không nhìn thấy gì. Tuy nhiên, ngày hôm sau, một số người nói đã thấy bóng trắng quanh trường.

Viện Raffles - Vụ tai nạn tháp đồng hồ: Người ta kể tháp đồng hồ bị linh hồn một cậu bé ám ảnh. Cậu bé đã ngã xuống khi cố gắng trèo lên cầu thang. Từ đó, tháp đồng hồ luôn vang vọng tiếng la hét của cậu.


Trường Temasek: Câu chuyện kể vào một cậu bé nửa đêm chơi đùa trong trường, rồi đột nhiên biến mất. Khi hai sinh viên gặp bảo vệ nhờ giúp đỡ, bảo vệ đã tới cùng với những chú chó, sau đó, chó đột nhiên sủa dữ dội ở một góc, mà không có lý do gì.

Trường trung học Trung Quốc: Ngôi trường từng là trụ sở của lực lượng đồng minh trong Thế chiến II, rồi lại trở thành nơi chiếm đóng của Nhật. Trường cũng là một trại tập trung những người bị bắt giữ để thẩm tra. Vì lý do này, nhiều người tin đây là một trong những nơi ma ám nặng nề nhất tại Singapore. Nhiều học sinh đã nhìn hoặc nghe thấy linh hồn một cậu bé đã chết. Buổi đêm, họ có thể nghe thấy tiếng bước chân của người lính diễu hành.

Trường tiểu học Pearl Hill: Được tin là một nơi các lính Nhật hành hình người bị kết án trong thời gian chiếm đóng. Ngôi trường ra quy định chặt chẽ, buộc học sinh chỉ rời lớp học theo từng cặp. Công trình bị bỏ hoang trở thành nơi trú ẩn cho người lang thang.
Huy Tuấn (theo edvantage)