Sáng nay 3/4, nhiều người dùng nhận được tin nhắn của ứng dụng be với tựa đề “Thành phố thất thủ, giao hàng vẫn vù vù”. Nội dung này khiến nhiều người phản ứng.

Ngay chiều nay, be đăng thông cáo cho biết tin nhắn nhằm giới thiệu chương trình khuyến mãi dành cho dịch vụ giao hàng beDelivery.

be cho biết tin nhắn có cụm từ “thành phố thất thủ” bị gửi đến một số khách hàng nhất định, gây nên sự hiểu nhầm và phản ứng của một số bộ phận cộng đồng.

“be tự đánh giá đây là lỗi sai nghiêm trọng của đội ngũ làm tiếp thị. Dù nhiệt tình hưởng ứng cùng thành phố chống dịch nhưng lại thiếu cẩn thận trong từ ngữ sử dụng”, thông báo viết.

Công ty cho biết đã hủy toàn bộ tin nhắn đã gửi đi, đăng/gửi thông báo xin lỗi cộng đồng trên fanpage và các kênh chính thức của be, đồng thời rà soát tất cả những chương trình liên quan để tránh sai sót tương tự.

Nội dung tin nhắn của be nhằm khuyến khích người dân tuân theo chỉ đạo của cơ quan chức năng hạn chế ra đường, an tâm hơn vì đã có dịch vụ của be hỗ trợ khách hàng vận chuyển các đơn hàng cần thiết. Tuy nhiên tin nhắn đã khiến nhiều người bày tỏ bức xúc.