Săn Ship tặng mã VALENTINE đồng giá ship 10.000 đồng cho các đơn giao hàng trong phạm vi bán kính 5km ở nội thành Hà Nội trong ngày 13/2.

Ahamove cũng áp dụng mã giảm giá 8.000 đồng/đơn cho 50 đơn hàng từ ngày 13/2 đến hết 21/2/2019. Ông Trường Bomi, CEO Ahamove cho hay, dịch vụ ship hàng sau kỳ nghỉ Tết vẫn chưa trở lại 100% như ngày thường do nhiều shop bán online vẫn nghỉ và shipper chưa trở lại làm việc. Nhưng ngày 13/2/2019 số lượng đơn trên Ahamove đã đạt khoảng 80% so với 1 ngày của tháng 12/2018. Các dịp lễ như 14/2, 8/3, 30/4 chính là những thời điểm hâm nóng thị trường thương mại điện tử, cũng là cơ hội cho các ứng dụng giao hàng online tăng số lượng đơn hàng.

Ông Trường cho biết, dịch vụ ship quà tặng 14/2 đã trở lại rất sôi động, tuy nhiên với dịch vụ ship vàng (ngày Vía Thần Tài) thì Ahamove không cung cấp vì vàng có giá trị cao nên cũng không có tiệm vàng nào bán hàng online.

Siêu ứng dụng Grab cũng tranh thủ tung một loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân ngày Lễ Tình nhân như khuyến mãi 20% khi mua mã nạp thẻ điện thoại qua Ví Moca, tặng mã giảm giá dịch vụ giao hàng từ 10.000 – 20.000 đồng/đơn, tặng mã giảm giá Grabfood lên tới 40.000 đồng, hoặc giảm 50% tiền mua đồ ăn qua ứng dụng.

Trên ứng dụng Grab, tất cả các xe GrabBike và GrabCar đều được “gắn tim” màu hồng, tạo nên hình ảnh khá lãng mạn cho ngày Lễ Tình yêu sắp tới. Hình ảnh xe Grab mang theo trái tim có trên ứng dụng của người dùng tại Việt Nam và Thái Lan. Chưa rõ biểu tượng này có được gắn trên xe của người dùng ứng dụng Grab trên các quốc gia Đông Nam Á khác hay không, tuy nhiên khả năng cao là biểu tượng này được gắn trên ứng dụng Grab toàn khu vực, do Lễ Tình nhân là sự kiện được biết đến toàn cầu.

Cách đây vài ngày, các phương tiện trên Grab tại Việt Nam được chuyển thành màu đỏ với mục đích mang lại may mắn trong dịp Tết. Trước đó, các xe này cũng gắn cờ đỏ sao vàng dịp Lễ Quốc khánh 2/9, hay mang hình quả bóng trong các sự kiện bóng đá lớn có tuyển Việt Nam tham dự.