Ví điện tử chi trăm tỷ đồng kiếm người dùng dịp Tết

ictnews Tiếp tục từ trò chơi Lắc Xì nổi tiếng năm ngoái, MoMo lần này tung trò chơi ngốn hai trăm tỷ đồng để thu hút người dùng dịp cận Tết Canh Tý.

MoMo vừa tung chương trình Lắc Xì 2020 tạo hiệu ứng khá tốt trên mạng xã hội. Trong chương trình này, người dùng cài ứng dụng MoMo, chọn vào Lắc Xì, sau đó sẽ lắc điện thoại để được tặng thẻ giảm giá hoặc linh thú, đôi khi là các lời chúc. Người dùng sưu tập đủ 8 linh thú có cơ hội nhận 1 triệu đồng hoặc chia nhau 10 tỷ đồng.

Giao diện trò chơi Lắc Xì 2020. Ảnh: H.Đ

Phía MoMo cho biết tổng giá trị giải thưởng lần này lên đến 200 tỷ đồng, gấp đôi con số 100 tỷ đồng Lắc Xì năm 2019.

Sau 5 ngày ra mắt, game Lắc Xì của MoMo có được 2 triệu người chơi, cao điểm có lúc 1 triệu người tham gia.

Trong trò chơi của MoMo, người dùng phải lắc lu để nhận quà. Có tổng số hơn 50 triệu lượt lắc lu, trong đó có tới gần một nửa lượt lắc lu trộm nhà bạn bè (người dùng có thể chọn sang nhà bạn bè và lắc lu của họ để lấy quà). 

Trong trò chơi này, MoMo cho biết có gần 3 triệu bao lì xì đã được người dùng gửi đi và nhận lại; gần 20 triệu thẻ quà tặng gồm thẻ giảm giá, tiền lì xì... đã được gửi tới ví người dùng MoMo. Trung bình mỗi người dùng đã nhận 10 thẻ quà.

 

Do có sự tương tác với người chơi và bạn bè, lại kéo dài xuyên Tết, trò chơi của MoMo rõ ràng sẽ “dụ” được rất nhiều người dùng mới tham gia, đồng thời gia tăng mức độ sử dụng ứng dụng của người dùng hiện hữu. 

Năm ngoái, Lắc Xì 2019 của MoMo tạo hiệu ứng rất tốt khi trở thành chiến dịch Tết nổi bật nhất trên mạng xã hội do YouNet thống kê.

Cuối năm 2019, trong buổi chia sẻ chiến lược của công ty trước giới truyền thông, ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó chủ tịch MoMo, cho biết sẽ xây dựng ứng dụng này kết hợp công - tài - trí (công nghệ, tài chính, giải trí). 

“MoMo đã từng cho tiền người dùng mới để họ sử dụng dịch vụ nhưng họ không xài. Từ đó chúng tôi nghĩ rằng nên thêm một chút gì giải trí thú vị để thu hút người dùng. Phải vui thì họ mới sử dụng”, ông Tường nói.  

Từ đó, năm ngoái, MoMo xây dựng các chiến dịch như Lắc Xì 2019 rất thành công, hay gameshow Tường lửa và thêm chú heo Hoàn tiền tiết kiệm... 

 
List comment
 
Bán chạy nhất toàn cầu, iPhone 11 vẫn thua iPhone 7 Plus tại Việt Nam
icon

iPhone 11 vẫn chịu thua iPhone 7 Plus, chiếc “iPhone quốc dân” trong hơn một năm trở lại đây.

 
Chính quyền Trump muốn xây nhà máy chip tại Mỹ giữa căng thẳng với Trung Quốc
icon

Đại diện từ hai nhà sản xuất chip cho biết chính quyền Tổng thống Trump đang đàm phán với các công ty bán dẫn để xây nhà máy tại Mỹ.

 
Cạn kiệt vốn, Wefit - startup tiên phong trong lĩnh vực fitness chính thức tuyên bố phá sản
icon

Mới đây, Công ty cổ phần công nghệ Onaclover - WeWow đã gửi tới khách hàng thông báo buộc phải dừng hoạt động từ ngày 11/5 do vốn hoạt động của đã cạn kiệt hoàn toàn.

 
Cựu CEO Eric Schmidt rời Google sau 19 năm gắn bó?
icon

Theo Cnet, cựu CEO Google Eric Schmidt không còn làm cố vấn kỹ thuật của công ty từ tháng 2/2020.

 
Samsung từng nghĩ Android là một trò đùa
icon

Samsung đã không thấy được tiềm năng của Android trong những ngày đầu tiên. Gã khổng lồ công nghệ này đã từng có cơ hội mua lại hệ điều hành từ Andy Rubin trước khi nó rơi vào tay Google. Và ngạc nhiên hơn, Google đã chứng minh quyết định mua lại Android là đúng đắn.

 
 
Chạy đua ví điện tử: Khuyến mãi thôi chưa đủ
icon

Mải mê “đốt tiền” vào các chương trình khuyến mãi rõ ràng không phải nước đi bền vững. Vậy chiến lược nào dành cho các ví điện tử để tăng trưởng đường dài?

Apple Store mở lại: Khách hàng phải đeo khẩu trang, đo nhiệt độ, cách nhau 2m
icon

Apple đã mở lại một số cửa hàng Apple Store tại các nước như Hàn Quốc, Áo và Úc nhưng kèm theo các biện pháp phòng ngừa nghiêm ngặt.

Hàng triệu tai nghe AirPods sẽ được sản xuất tại Việt Nam ngay trong quý này
icon

Nikkei dẫn lời nguồn tin cho hay lần đầu tiên Apple sẽ sản xuất hàng triệu tai nghe AirPods tại Việt Nam trong quý này. Dấu hiệu này cho thấy công ty đang đẩy nhanh tốc độ đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc.

Người Việt gia tăng mua sắm online, chủ yếu vào các ngày trong tuần
icon

Sau thời gian cách ly xã hội vì dịch bệnh, xu hướng mua sắm phi truyền thống đang gia tăng rõ rệt.

Facebook, Google cho nhân viên làm việc ở nhà hết năm nay
icon

Nhân viên của hai hãng Facebook và Google được phép làm ở nhà trong phần còn lại của năm 2020, trừ một số trường hợp đặc biệt.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123