Đại diện Ví điện tử SmartPay nhận Chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 2

Kể từ thời điểm ra mắt, SmartPay luôn duy trì các tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu nghiêm ngặt và chặt chẽ để đảm bảo rằng thông tin thẻ của khách hàng được lưu giữ an toàn và bảo mật.

Sau quá trình giám sát và đánh giá, tổ chức đánh giá chất lượng quốc tế Crossbow Labs đã cấp Chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 2 cho ví điện tử SmartPay.

Được xác lập bởi Hội đồng tiêu chuẩn bảo mật PCI Security Standards Council (bao gồm các thành viên: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International), PCI DSS là tiêu chuẩn bảo mật được áp dụng trên toàn cầu với mục đích bảo đảm an toàn cho dữ liệu thẻ khi được xử lý và lưu trữ tại các ngân hàng hoặc doanh nghiệp thanh toán.

SmartPay hỗ trợ thanh toán

SmartPay là sản phẩm ví điện tử được xây dựng bởi công ty TNHH thương mại dịch vụ mạng lưới thông minh (Smartnet) để giúp người tiêu dùng cũng như các nhà bán hàng có thể giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Ví điện tử SmartPay hỗ trợ thanh toán các hoá đơn sinh hoạt (nước, điện, Internet, TV), hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ trong thanh toán và hỗ trợ quảng cáo/ đăng tin tuyển dụng cho các bên thứ ba. 

Kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 5/2019, SmartPay đã mang đến sự tiện lợi trong việc thanh toán không cần tiền mặt đến nhiều khách hàng cũng như các nhà bán hàng đến từ nhiều địa điểm và ngành nghề khác nhau.

Ứng dụng SmartPay có thể được truy cập trên các thiết bị công nghệ hỗ trợ trên hai hệ điều hành Android và iOScủa GooglePlay và AppStore.