Động lực cho khát vọng làm chủ

Trở thành quản lý, đóng vai trò lãnh đạo một đội nhóm cùng hướng về mục tiêu chung là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ. Không ít người đã nghĩ đến điều ấy ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tuy nhiên lại thường bị lung lay niềm tin bởi quan niệm “sống lâu mới lên lão làng”.

{keywords}

Đi ngược với cách nghĩ cũ kỹ ấy, đây là lần thứ 2 ngay trong năm 2021, Bách hóa Xanh mở rộng cánh cửa để tìm kiếm nhà lãnh đạo trẻ tài năng. Trước đó, chương trình “Khởi nghiệp cùng Bách hoá Xanh” mùa 1 được tổ chức hồi tháng 3 đã thu hút gần 8000 hồ sơ gửi về. Từ những người sở hữu chỉ 1 năm kinh nghiệm, họ bắt đầu bước vào lộ trình đào tạo “dành riêng cho quản lý” để khai phá tiềm năng một cách nhanh nhất, sớm trở thành người dẫn dắt thực thụ trong tương lai. 

{keywords}

Tiếp nối thành công ấy, mùa 2 được phát động với thông điệp: “Mạnh mẽ theo đuổi ước mơ, đem tài năng và sức trẻ của bạn tỏa sáng cùng Bách hóa Xanh”. Đặc biệt, lần này không yêu cầu về thâm niên, kinh nghiệm, Bách hóa Xanh sẵn sàng tuyển dụng người trẻ, sinh viên mới tốt nghiệp cho vị trí quản lý.

Chỉ cần có định hướng rõ ràng, tất cả nam nữ trong độ tuổi từ 21-30, tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học loại khá, giỏi (tương đương 7.0 trở lên) đều có cơ hội bắt đầu từ con số 0, khởi nghiệp “làm chủ” cùng Bách hóa Xanh.

Đãi ngộ hấp dẫn, đường thăng tiến rộng mở

Tất cả ứng viên sau khi phỏng vấn thành công sẽ làm việc thực tế như một nhân viên tại các siêu thị Bách hóa Xanh. Trong thời gian này, họ sẽ trải qua lộ trình đào tạo bài bản nhằm trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết của một người quản lý.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được rèn luyện thêm những giá trị cốt lõi của Bách hóa Xanh như: Tận tâm với khách hàng; làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm; yêu thương - hỗ trợ đồng đội; trung trực về tiền bạc và các mối quan hệ; máu lửa trong công việc. Những kỹ năng này không chỉ giúp họ tiến xa trong công việc mà còn là hành trang đáng quý tạo nên thành công trong cuộc sống.

{keywords}

Nếu có năng lực và gắn bó lâu dài với Bách hóa Xanh, con đường thăng tiến của ứng viên cũng sẽ luôn rộng mở. Từ quản lý siêu thị, họ hoàn toàn có thể được đề bạt lên cấp cao hơn là quản lý khu vực, giám đốc vùng, giám đốc bán hàng cấp cao...

Quá trình làm việc ở Tập đoàn bán lẻ số 1 Việt Nam chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị, cơ hội phát triển bản thân cùng thu nhập hấp dẫn cho các bạn trẻ muốn hiện thực hóa ước mơ làm chủ một cách thực tế.

Đăng ký ngay tại đây: https://vieclam.thegioididong.com/ho-so/khoi-nghiep-bach-hoa-xanh-mua-2-255

Anh Thư