Viettel sẽ giảm tới 75% cước thoại, tin nhắn dịch vụ roaming tại Philippines và tặng 500 gói data roaming DR99 (1GB data) cho khách hàng tới Philippines dịp SEA Games 30.

Hòa chung không khí sôi sục của SEA Games 30 đang diễn ra với những thành tích liên tiếp của đoàn thể thao Việt Nam, từ nay đến hết ngày 11/12/2019, Viettel triển khai chương trình ưu đãi cho toàn bộ thuê bao Viettel chuyển vùng quốc tế (roaming) tại Philippines. Theo đó, khách hàng Viettel được giảm tới 75% cước phí thoại và tin nhắn khi roaming, đồng thời có cơ hội nhận được 500 voucher hoàn tiền 100% gói data roaming DR99 (1GB data roaming trong 3 ngày).

Đây là động thái thể hiện sự ủng hộ mà Viettel dành cho các vận động viên cũng như cổ động viên Việt Nam, giúp mọi người tận hưởng một kỳ SEA Games hoàn hảo khi được gọi điện, nhắn tin, livestream với giá cước roaming hấp dẫn.

Tính đến 9h sáng nay (3/12), đoàn thể thao Việt Nam đang đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương với 51 huy chương (chỉ sau Philippines). Với môn bóng đá, sau trận thắng 2-1 đội Indonesia, Việt Nam đang dẫn đầu bảng B với 3 trận toàn thắng, mang về 9 điểm và hiệu suất bàn thắng cao nhất. Điều này đồng nghĩa với việc U22 Việt Nam nắm cơ hội cực lớn để giành tấm vé đi tiếp với tư cách đầu bảng.