VinaPhone đóng vai trò cung cấp nền tảng, xây dựng hệ thống website, cơ sở hạ tầng. Trong khi đó, Disney là bên cung cấp kho nội dung số như game, ứng dụng, e-book, các nội dung Frozen, Marvel, Star Wars…

Một khách hàng nhỏ tuổi trải nghiệm nội dung của Disney tại buổi công bố hợp tác. Ảnh: Tấn Ba

Những nội dung này sẽ được số hóa trên nền tảng di động thông qua website store.vinaphone.vn/disney. Khách hàng có thể download và thanh toán nội dung đặc biệt từ Disney. Những nội dung trong sản phẩm hợp tác này đều được kiểm định chặt chẽ, mang tính giáo dục và thân thiện với trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, VinaPhone dự định sẽ bắt tay với Disney để mang những format sự kiện, lễ hội quốc tế về cho khách hàng trong nước. Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng giám đốc VNPT VinaPhone, chia sẻ: “Từ việc cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống, VinaPhone đang hướng đến việc cung cấp các dịch vụ tiện ích dành cho giới trẻ. Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ tiếp tục cùng Disney mở rộng và đa dạng hóa hệ sinh thái nội dung số để có thể phục vụ tốt hơn cho khách hàng”.

Dịp này, VinaPhone ra mắt dòng SIM và gói cước đồng thương hiệu Hey Disney với mức giá 89.000 đồng/tháng. Mục tiêu của dòng sản phẩm này để đáp ứng những nhu cầu của cá nhân hoặc gia đình trẻ với việc truy cập miễn phí kho nội dung Disney và lưu lượng data tháng là 8GB data.

Trước đó, vào năm 2016, Disney đã ký hợp tác cùng mạng viễn thông MobiFone để cung cấp các nội dung số trên nền tảng di động.