VinaPhone “tăng nhiệt” cho trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia | VinaPhone sẽ tặng thêm 1 tỷ đồng cho tuyển Việt Nam khi ghi bàn vào lưới Malaysia ngày 15/12

VinaPhone tiếp tục treo thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam khi ghi bàn vào lưới đội Malaysia trước thềm trận chung kết lượt đi giải AFF Cup 2018 (Ảnh tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt với Malaysia vào tối 11/12 trên sân Bukit Jalil. Nguồn: Internet)

Theo lịch thi đấu giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018, sau trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Malaysia diễn ra vào 19h45 tối ngày 11/12 vừa qua tại Sân vận động Bukit Jalil (Kuala Lumpur – Malaysia), trận chung kết lượt về sẽ được tổ chức lúc 19h30 ngày 15/12/2018 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Không ngừng tiếp sức đội tuyển Việt Nam trong trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 được đông đảo người hâm mộ nước nhà mong chờ ngày 15/12 tới trên sân nhà Mỹ Đình, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông - VinaPhone hôm nay, ngày 12/12/2018, đã tuyên bố sẽ tặng thêm 1 tỷ đồng cho bàn thắng của tuyển Việt Nam vào lưới đội Malaysia.

Trước đó, trong trận chung kết lượt đi giải AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia trên sân Bukit Jalil, VinaPhone đã chính thức tặng 1 tỷ đồng ngay khi cầu thủ Huy Hùng ghi bản mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.

Liên tục tặng thưởng tiền tỷ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, ông Tô Dũng Thái – Tổng giám đốc VinaPhone chia sẻ: “Sự ủng hộ cho đội tuyển hoàn toàn xuất phát từ tình yêu và niềm tự hào của VinaPhone dành cho bóng đá Việt Nam. Với thành tích của đội Việt Nam trong trận đấu ngày 11/12 vừa qua và lợi thế sân nhà, tôi tin rằng chiến thắng đã ở rất gần chúng ta”.

Không chỉ là nhà mạng tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cho người dân Việt Nam, VinaPhone còn được đánh giá cao ở các hoạt động hỗ trợ cho cộng đồng. Đặc biệt là bóng đá bởi theo Tổng giám đốc VinaPhone Tô Dũng Thái: “Bóng đá là sợi dây kết nối tình yêu và niềm tự hào dân tộc. Chính vì vậy, các hoạt động hỗ trợ cho bóng đá nói riêng và thể thao nói chung luôn được khuyến khích tại VinaPhone”.

Liên tục tặng thưởng tiền tỷ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, ông Tô Dũng Thái – Tổng giám đốc VinaPhone chia sẻ: “Sự ủng hộ cho đội tuyển hoàn toàn xuất phát từ tình yêu và niềm tự hào của VinaPhone dành cho bóng đá Việt Nam".

Bên cạnh 1 tỷ đồng trao tặng đội tuyển Việt Nam tại trận Chung kết lượt đi giải AFF Cup 2018 trên sân Malaysia, cổ động viên là thuê bao của nhà mạng VinaPhone còn được miễn phí 100% dịch vụ Data Roaming trong ngày 11/12/2018. Hàng trăm lượt chia sẻ của các cổ động viên Việt Nam từ sân vận động Bukit Jalil – Malaysia trên khắp mạng xã hội cho thấy một tình yêu mãnh liệt của người dân với bóng đá.

“Dù chỉ chiếm một mảng nhỏ màu cờ đỏ sao vàng trên sân vận động Bukit Jalil và đâu đó giữa trận đấu, 2 tiếng “VIỆT NAM” vang lên từ khán đài, tất cả chúng ta đều cảm nhận được sự cổ vũ tinh thần lớn dành cho các cầu thủ trên sân khách. Với trận bóng mang tính quyết định của AFF Cup 2018, sắc đỏ rợp trời cùng những tiếng hô vang sẽ góp phần tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ với niềm tin về một đội tuyển Việt Nam quyết chiến quyết thắng!”, đại diện VinaPhone chia sẻ.

Về lịch truyền hình trực tiếp trận chung kết lượt giữa Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018, vào 19h30 ngày 15/12/2018 (thứ Bảy) tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), người hâm mộ không có cơ hội đến xem trực tiếp tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) có thể theo dõi trận đấu qua các kênh truyền hình. Giải AFF Cup 2018 năm nay được VTV phát sóng trên các kênh VTV5 và VTV6. Next Media cũng sở hữu bản quyền giải đấu và trao quyền sản xuất chương trình giải đấu cho VOV và VTC3, cùng với Truyền hình Vĩnh Long và YAN. K+ cũng sẽ tiếp sóng AFF Cup 2018 theo thỏa thuận với Next Media...