VinPro bắt đầu mở hàng loạt cửa hàng ở mặt phố, bán thêm đồ nhà bếp 

ictnews Các cửa hàng điện máy VinPro của VinGroup bắt đầu được đưa ra mặt tiền đường, bên cạnh các sản phẩm điện máy thông thường còn bán thêm vật dụng nhà bếp.

Hệ thống điện máy VinPro của VinGroup hôm 28/7 đồng loạt mở 10 điểm bán trên toàn quốc. Trong đợt này, có tới 9 cửa hàng VinPro được đưa ra mặt tiền đường, không chỉ nằm trong các trung tâm thương mại Vincom như trước. 

Các cửa hàng mặt phố này được mở tại Bình Dương, Cần Thơ, Bắc Ninh, TP.HCM. Trong đó có 3 cửa hàng ở vùng ven TP.HCM.

Một cửa hàng VinPro ở góc mặt tiền đường tại Bình Tân (TP.HCM). Ảnh: VinPro

Chuỗi cửa hàng mặt phố VinPro ra đời với mục tiêu đem đến những hàng hoá chính hãng giá tốt tới đại bộ phận công chúng, đặc biệt là nữ giới – những người ít khi chủ động đến các cửa hàng điện máy và công nghệ. 

 

Các cửa hàng mặt đường của VinPro có diện tích từ 150m2 - 500m2, nằm tại các khu vực vùng ven trung tâm dân cư đông đúc, cung cấp sản phẩm công nghệ, điện máy, tiêu dùng và dịch vụ tiện ích đa chủng loại có giá cả phù hợp với khách hàng thu nhập trung bình trở lên. 

Bên cạnh các mặt hàng điện máy thông thường, tại các cửa hàng mới khai trương, VinPro trưng bày thêm những mặt hàng dành cho gia đình: từ các đồ điện gia dụng dành cho nhà bếp đến các đồ dùng vật dụng nội trợ, nồi niêu xoong chảo; từ máy giặt đến bột giặt, nước xả vải, lưới giặt…

Chảo, kem đáng răng và các mặt hàng gia dụng bày bán bên cạnh hàng điện máy bên trong cửa hàng VinPro mới. Ảnh: VinPro

Ngoài ra, VinPro cũng bán các sản phẩm mang thương hiệu riêng như các sản phẩm hoá mỹ phẩm VinMart Home, VinMart Care, thực phẩm công nghệ VinMart Good… với giá được cho là thấp hơn tới 30% giá bình quân trên thị trường. Các mặt hàng này trước đó đã được bán ở các cửa hàng VinMart, VinMart+.

 
List comment
 

VNG sẽ thay đổi chiến lược khi quyết định sẽ đầu tư mạnh cho các startup công nghệ giàu tiềm năng của Việt Nam, hướng tới một hệ sinh thái doanh nghiệp công nghệ trong nước phát triển.  

 

Năm 2020, startup công nghệ Đông Nam Á vượt qua khó khăn của dịch Covid-19 và thu hút số tiền đầu tư gần tương đương năm 2019, đánh bại các khu vực mới nổi khác.

 

Ra mắt chưa tròn 2 năm, giữa thời điểm Covid-19 bùng phát, công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Anh đã được định giá 5,6 tỷ USD.

 

VNG vừa quyết định rót khoản tiền tương đương 138 tỷ đồng vào Got It, một nền tảng chuyên cung cấp quà tặng điện tử.

 

Genetica của hai người Việt nhận khoản đầu tư ban đầu 2,5 triệu USD từ các nhà đầu tư ở Silicon.

 
 

Trong các công ty khởi nghiệp ở khu vực Tây Phi có nữ giới tham gia sáng lập, chỉ 10% huy động vốn thành công trên 1 triệu USD trong cả thập kỷ qua. Một số quỹ đầu tư mạo hiểm ở đây nhận thấy cần phải thay đổi.

Công ty đầu tư mạo hiểm Genesia của Nhật Bản dẫn đầu vòng đầu tư 700.000 USD vào startup truyền thông Việt Nam.  

BAEMIN vừa qua đã tổ chức các khóa học sơ cấp cứu dành cho đối tác tài xế và nhận được nhiều phản hồi vô cùng tích cực.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123