Vua Nệm mời nhà phát triển bán lẻ nệm e-commerce hàng đầu tại Mỹ về đầu quân | Vua Nệm mời Co-Founder công ty thương mại điện tử hàng đầu tại Mỹ về đầu quân

Thành viên HĐQT Công ty cổ phần Vua Nệm từ trái qua: ông Hoàng Tuấn Anh, ông Craig Schmeizer và ông Nguyễn Vũ Nghĩa.

Hôm nay, ngày 12/10/2019, Công ty cổ phần Vua Nệm chính thức công bố quyết định mời ông Craig Schmeizer, đồng sáng lập Resident Home, cha đẻ của Nectar Sleep, thương hiệu nệm online và bán trực tiếp tới khách hàng D2C (Direct To Consumers) hàng đầu nước Mỹ về tham gia Hội đồng quản trị của công ty.

Ông Nguyễn Vũ Nghĩa, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Vua Nệm tin tưởng: “Sự có mặt của ông Craig Schmeizer trong HĐQT, người có kinh nghiệm dày dặn về lĩnh vực Marketing và phát triển doanh nghiệp, sẽ giúp Vua Nệm đạt được tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới. Với kinh nghiệm điều hành chuyên sâu tại các tập đoàn toàn cầu và những thành tựu kinh doanh tại các công ty start-up đang phát triển mạnh mẽ, ông Schmeizer là nhân tố đặc biệt giúp Vua Nệm hình thành và hiện thực hoá các chiến lược của công ty”.

Chiến lược phát triển của Vua Nệm là kết nối các phương pháp tiếp thị kỹ thuật số và bán lẻ tốt nhất giúp thị trường và khách hàng hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ cũng như tầm quan trọng của sản phẩm nệm, góp phần tạo nên giấc ngủ ngon hơn cùng sự lựa chọn nệm chuẩn xác. Hiện nay, Vua Nệm đang là nhà bán lẻ nệm hàng đầu và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

Vua Nệm mời nhà phát triển bán lẻ nệm e-commerce hàng đầu tại Mỹ về đầu quân | Vua Nệm mời Co-Founder công ty thương mại điện tử hàng đầu tại Mỹ về đầu quân

Ông Craig Schmeizer, đồng sáng lập công ty thương mại điện tử Resident Home, tham gia vào HĐQT của Vua Nệm từ tháng 10/2019 với vai trò cố vấn các chiến lược Digital Marketing.

Ông Craig Schmeizer tham gia vào HĐQT của Vua Nệm với vai trò cố vấn các chiến lược Digital Marketing, giúp nâng cao hiệu quả vận hành, đồng thời hỗ trợ đội ngũ cán bộ, nhân viên của Vua Nệm để công ty đạt mức tăng trưởng theo kế hoạch đã đề ra.

Bày tỏ sự hào hứng khi được hỗ trợ đội ngũ của Vua Nệm trong việc mở rộng và đạt được nhiều thành công hơn nữa, ông Craig Schmeizer chia sẻ: “Tôi hy vọng sẽ đóng góp vào sự phát triển của Vua Nệm dựa trên sức sáng tạo và kinh nghiệm của mình, đồng thời, mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam cũng như các cổ đông của Vua Nệm”.

Vua Nệm đã có bước phát triển mạnh mẽ kể từ sau khi nhận được đầu tư trong năm 2017 từ Mekong Capital - quỹ đầu tư có sức tăng trưởng hàng đầu Việt Nam. Hiện công ty đã mở rộng hệ thống lên 59 cửa hàng tại 19 tỉnh và thành phố trên cả nước, đặt kế hoạch phát triển lên hơn 300 cửa hàng bán lẻ nệm vào năm 2023 cũng như trở thành chuỗi bán lẻ nệm và chăn ga gối số 1 tại Việt Nam. Vua Nệm đang có kế hoạch phát hành cổ phiếu (IPO) vào năm 2023.

Resident Home (www.residenthome.com) là công ty thương mại điện tử về bán lẻ nệm và nội thất hàng đầu thị trường Mỹ và Anh với thương hiệu Nectar Sleep (www.nectarsleep.com), thương hiệu nệm trực tuyến hàng đầu.

Được biết, nối tiếp sự thành công của Nectar Sleep, Resident phát triển thêm 3 thương hiệu nệm khác là Dreamcloud Sleep (www.dreamcloudsleep.com), Awara (www.awarasleep.com), and Level Sleep (www.levelsleep.com), đồng thời mở rộng sang lĩnh vực nội thất với các thương hiệu Wovenly (thảm), Bundle (ghế sofa) và Cloverlane (cung cấp toàn bộ đồ nội thất).

Tính đến năm 2019, sau 3 năm hoạt động, Resident phân phối trực tiếp qua các trang thương mại điện tử và mạng lưới hơn 1.500 cửa hàng đối tác tạo ra doanh thu ước tính khoảng 400 triệu USD. Cũng trong năm nay, trong kết qủa đánh giá về 1,000 công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, Resident trở thành nhà bán lẻ thương mại điện tử phát triển nhanh nhất Bắc Mỹ được bình chọn bởi Internet Commerce and Digital Commerce360.