ca9f49d9-b89a-4b0a-96d4-7389b4d567bd.png

Hai website của Nhật Cường Mobile ở hai địa chỉ quen thuộc với nhiều khách hàng tại Hà Nội là nhatcuong.com.vn và dienthoaididong.com. Tuy nhiên, cả hai tên miền này đều không thể truy cập được.

Một số khách hàng cho biết, hai website này đã không thể truy cập từ tối qua, 9/5 ngay sau khi thông tin công an khám xét các cửa hàng của Nhật Cường Mobile được thông tin rộng rãi.

Cùng với hai website, hoạt động trên mạng xã hội của Nhật Cường cũng không thể tìm kiếm và truy cập được trên Facebook. Hầu như khách hàng hiện tại của Nhật Cường đều khó liên lạc được với cửa hàng này khi trước đó, hotline kinh doanh và bảo hành cũng đã ngắt kết nối.

Nhật Cường được biết đến là một trong những địa chỉ quen thuộc với khách hàng miền Bắc. Hệ thống bán lẻ này chủ yếu kinh doanh các mặt hàng điện thoại đi động với các sản phẩm phân phối chính hãng và cả sản phẩm xách tay.

Hôm qua, 9/5, nhiều cửa hàng của Nhật Cường bất ngờ bị công an khám xét. Các lực lượng chức năng gồm công an, cảnh sát cơ động và nhiều xe chuyên dụng đã tới kiểm tra trụ sở của công ty Nhật Cường. Một số thông tin cho thấy lực lượng công an cũng đã có mặt tại nơi ở của ông chủ Nhật Cường Mobile.