ZaloPay hồi trước Tết tung ra chiến dịch lì xì với hình ảnh là chú heo mang lại tài lộc. Theo công ty này, Tết 2018 hình thức lì xì trực tuyến qua ví điện tử chỉ phổ biến ở người dùng thành thị nhưng sang Tết 2019, nhiều người dùng trên khắp mọi miền đất nước, kể cả ở vùng nông thôn, đã sử dụng điện thoại thông minh để lì xì.

Hình ảnh chú heo trong chương trình lì xì Tết của ZaloPay - Ảnh: H.Đ

Diễn ra xuyên suốt dịp Tết, hình ảnh chú heo có đôi tai thu hút tiền, cùng các hoạt động săn heo, nuôi heo, đập heo trở thành trò chơi được nhiều người tham gia. Thông qua các giao dịch như thanh toán, lì xì… người dùng tích điểm để nhận được voucher và lì xì may mắn đầu năm.

Theo thống kê, trong gần 1 tháng diễn ra chương trình, tổng số giao dịch thanh toán và lì xì tăng 400% so với Tết 2018.

Đồng thời, thành công của ZaloPay trong Tết 2019 một phần nhờ việc triển khai các tính năng ZaloPay ngay trên giao diện trò chuyện Zalo. Cụ thể, người dùng ZaloPay có thể chuyển tiền, thanh toán, lì xì cho nhau ngay trên khung chat Zalo tương tự như việc gửi một tấm hình hay một tin nhắn.

Bà Trương Cẩm Thanh, hủ tịch Hội đồng quản trị - đại diện ZaloPay cho biết lợi thế “chuyển tiền trong khung chat” chắc chắn sẽ là bước đệm để ZaloPay hoàn thiện mục tiêu trở thành chiếc ví không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của người dùng trên khắp cả nước.