không dùng tiền mặt

Cập nhập tin tức không dùng tiền mặt

Thúc đẩy chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt

Lực lượng công an ở Hà Tĩnh đang phối hợp với bộ phận chính sách xã hội và ngân hàng trên địa bàn tỉnh hỗ trợ người dân mở tài khoản ngân hàng phục vụ chi trả an sinh xã hội không sử dụng tiền mặt.

Quận Ba Đình hoàn thành 100% kế hoạch không dùng tiền mặt

Hưởng ứng thi đua nước rút chuyển đổi số của thành phố Hà Nội, quận Ba Đình đã tổ chức Ngày hội thanh toán không dùng tiền mặt. Qua đó, quận Ba Đình đã hoàn thành 100% kế hoạch triển khai thanh toán không dùng tiền mặt.

Quảng Ngãi chi trả trợ cấp xã hội không dùng tiền mặt

Theo Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Ngãi, toàn tỉnh có hơn 116 nghìn người hưởng trợ cấp an sinh xã hội. Thực hiện Đề án 06 của Chính phủ, các địa phương, đơn vị đang từng bước chuyển sang chi trả trợ cấp xã hội không dùng tiền mặt cho các đối tượng này.

Đa dạng hình thức thanh toán viện phí không dùng tiền mặt

Theo Sở Y tế Lâm Đồng, hiện nay các cơ sở khám chữa bệnh trong toàn tỉnh đang đẩy mạnh thực hiện thanh toán viện phí không dùng tiền mặt góp phần thực hiện chuyển đổi số, đem lại thuận lợi cho nhân dân.

Thay đổi thói quen trong đại dịch: Đơn hàng 10 ngàn đồng vẫn chọn thanh toán điện tử

Người dân TP.HCM đã thay đổi thói quen chuyển sang thanh toán điện tử, tránh dùng tiền mặt để giảm nguy cơ lây nhiễm Covid.

 

Trong giai đoạn dịch bệnh và giãn cách, người dân đang hạn chế dùng tiền mặt nhiều nhất có thể.

Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt ở miền Bắc

Những năm qua, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian trong việc triển khai công tác thu hộ tiền điện, ứng dụng công nghệ thông tin để khách hàng trả tiền điện thuận tiện, nhanh chóng và an toàn..