không gian xanh

Cập nhập tin tức không gian xanh

Thiếu hụt mảng xanh - ‘bài toán’ về không gian sống ở thành phố lớn

Trải qua những ngày nắng như “đổ lửa”, người dân ở TP.HCM cần không gian đầy bóng cây xanh. Tuy nhiên, giữa nội đô, một nơi ở đáp ứng điều này không còn dễ tìm.

Môi trường phát triển chuẩn quốc tế tại Glory Heights ghi điểm với gia đình trẻ

Sở hữu công viên Jura Park kỳ thú, hệ thống hồ bơi thác tràn, bể sục jacuzzi, thiên đường xanh rộng lớn cùng hệ thống 24 điểm trường quanh nhà… là những điểm sáng giúp dự án Glory Heights thu hút sự chú ý của các gia đình trí thức có con nhỏ.

Vườn thượng uyển - điểm nhấn độc đáo tại Diamond Residence Hà Nội

Lấy cảm hứng từ huyền thoại kiến trúc - vườn treo Babylon, vườn thượng uyển độc đáo tại dự án Diamond Residence Hà Nội được ví như một thiên đường xanh giữa lòng Thủ đô.

Cuộc sống 365 ngày nghỉ dưỡng của cư dân Lumière Boulevard

Cư dân tương lai tại Lumière Boulevard (dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) được đặc quyền tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng tại nhà mỗi ngày nhờ chuỗi tiện ích phong cách resort 5 sao và diện tích phủ xanh lên tới 4ha.

Hồ bơi phi thuyền - điểm nhấn trong chuẩn sống 5 sao tại Lumière Boulevard

Không chỉ “gây bão” với kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam, dự án Lumière Boulevard (nằm trong Vinhomes Grand Park) còn chinh phục thị trường nhờ tiện ích hồ bơi phi thuyền tiêu chuẩn quốc tế tiên phong tại Việt Nam.

Nhà phố đô thị vệ tinh Nam Sài Gòn thu hút nhà đầu tư

Sự biến động liên tục của các kênh đầu tư do ảnh hưởng của dịch bệnh và tình hình thế giới đã khiến nhiều nhà đầu tư nhìn nhận bất động sản (BĐS) vẫn là kênh đầu tư dài hạn, an toàn.

Hạ tầng giao thông mở lối, bất động sản Long An thu hút giới đầu tư

Vị trí nằm trong vùng kinh tế trọng điểm, kết nối đa điểm, hưởng trọn lợi thế từ sự phát triển nhanh về hạ tầng giao thông liên vùng là những lợi thế lớn giúp Khu đô thị xanh Elite Life (Cần Giuộc - Long An) lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư.

‘Xanh hóa’ không gian sống ưu tú bền vững tại khu dân cư Elite Life

Kiến tạo vòng tròn sinh thái độc đáo, Elite Life mang đến cho những cư dân tương lai một nơi tràn ngập không gian xanh, vừa tốt cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần vừa thỏa mãn nhu cầu sống giàu trải nghiệm và ưu tú.

LUMIÈRE Boulevard - ‘Kỳ quan xanh’ giữa lòng TP. Thủ Đức

Với 24 khu vườn thẳng đứng và 17.000m2 không gian xanh nội khu tạo nên không gian kiến trúc xanh 3D độc đáo, LUMIÈRE Boulevard (Đại đô thị Vinhomes Grand Park) được ví như một “kỳ quan xanh” giữa lòng TP. Thủ Đức.

‘Văn phòng xanh’ - không gian làm việc tràn năng lượng

Một nơi được gọi là “văn phòng xanh” sẽ đảm bảo những yếu tố như: sử dụng tài nguyên, vật liệu, năng lượng hiệu quả; chiến lược môi trường trong nhà; kiến trúc tiên tiến, bản sắc; tính xã hội - nhân văn bền vững...

Grand Sapphire 3 - không gian xanh, năng động hiếm có giữa lòng Hà Nội

Đằng sau phố phường tấp nập, chật chội của thành phố lớn, có một khoảng không trong lành, đậm màu xanh của thiên nhiên, của không gian thể thao khỏe mạnh, nằm ngay tại đô thị lõi phía tây sôi động của Thủ đô.

‘Chật vật’ tìm không gian sống xanh giữa lòng Thủ đô

Việc mật độ dân số tại trung tâm thành phố ngày càng tăng đã ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người dân. Nhiều gia đình trẻ ở Hà Nội đang “săn tìm” không gian xanh, hướng tối cuộc sống trong lành, chất lượng.

Tòa tháp đôi bên hồ cảnh quan 50ha sở hữu ‘ngàn tiện ích’ ở Ecopark

Tòa tháp đôi Sky Oasis cao cấp nhất “thành phố triệu cây xanh” Ecopark được xây dựng bên phố giải trí - shopping - ẩm thực dài 2.5km, sở hữu không gian mặt nước mênh mông của hồ cảnh quan 50 ha.

Ecopark ra mắt tòa tháp đôi ngay bên hồ cảnh quan 50ha

Tập đoàn Ecopark vừa giới thiệu ra thị trường toà tháp đôi Sky Oasis cao 41 tầng thuộc “thành phố triệu cây xanh” Ecopark. Dự án này gây ấn tượng khi được xây dựng bên cạnh hồ cảnh quan có quy mô hơn 50ha.

"Đột nhập” khách sạn cây xanh ở Đà Nẵng báo Mỹ hết lời ca ngợi

Atlas Hotel là một khách sạn lý tưởng cho những du khách đang đi tìm không gian xanh mát, bình yên khi tới tham quan Hội An.

Mảng xanh đắt giá của biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island

Mô hình Đảo Cọ Dubai danh tiếng thế giới được tái hiện ngay giữa lòng Thành phố Xanh Ecopark, đẹp đến mê người với hàng dừa rủ bóng, những bông tường vi e ấp hay đàn thiên nga sải cánh bay giữa vịnh hồ.

Tham quan ngôi nhà đu quay độc đáo

Là một sản phẩm của kiến trúc sư Roberto Rossi. Ngôi nhà nằm ở miền Bắc nước Ý này có thể xoay 360 độ quanh trục nó như một đu quay.

 

Biệt thự biển thành chốn ăn chơi của hội con nhà giàu

Công ty kiến ​​trúc Walker Warner Architects của Mỹ đã thiết kế một dinh thự rộng lớn ở Hawaii, một ngôi nhà tuyệt vời với sân hiên và hồ bơi nhìn thẳng ra cảnh biển đầy thơ mộng.

Căn nhà ‘biết nịnh’ chủ nhưng không ‘mất lòng’ môi trường

Nằm trên một dải núi đá vôi uốn lượn ven bờ biển Mexico, công ty kiến trúc CDM đã thiết kế một ngôi nhà với mong muốn cho người cư ngụ trải nghiệm về một kỳ nghỉ mát bất tận.

Căn nhà triệu người mê: Muốn ăn trái cây gì cũng hái được ngay

Planter Box House là ngôi nhà ba tầng gồm các khối hộp bê tông xếp chồng lên nhau chứa đầy cây ăn quả tạo nên mặt tiền độc đáo cho ngôi nhà nằm giữa con phố đông đúc ở Kuala Lumpur.