Không lực Mỹ

Cập nhập tin tức Không lực Mỹ

Âm mưu triệu người tập kích Vùng 51 tối mật

Không lực Mỹ tuyên bố đã biết rõ kế hoạch một triệu người định tập kích chiếm Vùng 51 và luôn sẵn sàng bảo vệ khu vực quân sự tối mật ở Nevada này.

Không lực Mỹ sắp phóng vệ tinh GPS thế hệ tiếp theo

Sau nhiều lần trì hoãn, Không lực Mỹ sẽ phóng vệ tinh GPS thế hệ tiếp theo đầu tiên, hoạt động chính xác, an toàn và toàn diện hơn.

Quân Mỹ 'chốt sẵn' ở những điểm nào gần Biển Đen?

Căng thẳng ở cửa ngõ của Nga đang tăng cao sau khi nước này bắt giữ 3 tàu Hải quân Ukraina ở Eo Kerch nối Biển Azov với Biển Đen ngày 25/11.

Choáng ngợp chiến cơ Mỹ F-35 bay từng đàn như chim

Cuộc tập trận "Elephant Walk" (Voi đi bộ) 2018 của Không lực Mỹ có sự tham gia của 35 chiếc F-35A, thực hiện nhiều màn phô diễn sức mạnh vô cùng ấn tượng.

Xem chiến cơ tối tân Mỹ dàn hàng cất cánh khoe uy lực

Tổng cộng 35 chiến cơ tàng hình F-35A của Mỹ xuất kích trong vòng 11 phút, luyện tập triển khai sức mạnh hủy diệt lên bầu trời một cách nhanh nhất.

Sát thủ đáng sợ của Không lực Mỹ

Cách đây 4 năm, một trực thăng quân sự Mỹ rơi ở Anh khiến 4 thành viên tổ lái thiệt mạng. Nguyên nhân là một đàn ngỗng.

Không lực Mỹ 'loay hoay' giải thích cốc cà phê giá 30 triệu đồng

Thượng nghị sĩ Chuck Grassley cuối cùng đã nhận được hồi âm cho câu hỏi mà ông đặt ra với Không lực Mỹ, rằng vì sao một cốc cà phê trên máy bay có giá tới 1.280USD (30 triệu đồng).

Không lực Mỹ khám bệnh, xây trường cho người dân Quảng Nam

65 quân nhân Hoa Kỳ cùng với các tổ chức phi chính phủ địa phương và quân đội Việt Nam cùng thực hiện các hoạt động hỗ trợ nhân đạo tại tỉnh Quảng Nam.

Thót tim cảnh siêu máy bay Không lực Mỹ đáp bằng mũi

Chiếc C-5 Galaxy vốn được mệnh danh là "Quái vật trên không" của Không lực Mỹ đã có cú đáp bằng mũi xuống Căn cứ San Antonio-Lackland, bang Texas.

Số phận hẩm hiu của chiến cơ một thời nhanh nhất hành tinh

Ở thời đại của mình, XB-70 Valkyrie là máy bay ném bom chiến lược nhanh nhất hành tinh, nhưng nó đã bị buộc rời khỏi biên chế sau 5 năm kể từ lần cất cánh đầu tiên.

Ảnh hiếm trong máy bay Ngày Tận thế của Mỹ

Trong trường hợp xảy ra chiến tranh hạt nhân, chiếc máy bay Boeing E-4B này có thể trở thành một trung tâm chỉ huy di động của Mỹ.

Chùm ảnh lột tả sức mạnh của Không lực Mỹ

Trong 7 thập niên kể từ ngày chính thức thành lập, Không lực Mỹ đã mở rộng và hoàn thiện khả năng cất cánh, hạ cánh, vận tải, tấn công và quan sát từ trên cao xuống bất kỳ vùng nào trên thế giới.

Xem tiêm kích F-22 chế ngự loạt chiến cơ F-15

Trong cuộc đấu sòng phẳng, một chiếc F-22 đã chế ngự bầu trời trước một nhóm 5 chiến cơ F-15.

Xem nhà kho di động 'nuốt chửng' máy bay, xe tăng

C-5 Galaxy là loại máy bay vận tải to nhất của Không lực Mỹ hiện nay, được ví như một nhà kho di động với tổng trọng tải lên tới 142 tấn.