nhôm

Cập nhập tin tức nhôm

Nhôm Việt Dũng vào Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh

Nhôm Việt Dũng vừa được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh tại Lễ kỷ niệm 20 năm Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam (2003-2023).

Seaaluk-I  trình diễn loạt sản phẩm mới ở Vietbuild 2023

Sau chiến lược sáp nhập thương hiệu, Seaaluk-I tiếp tục gây dấu ấn với loạt sản phẩm mới tại sự kiện Vietbuild 2023.

Nhôm Yongxing tiên phong công nghệ fluorocarbon

Dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 với vai trò nhà tài trợ chính, Công ty nhôm Vĩnh Hưng - nhôm Yongxing thu hút khách tham quan với dòng sản phẩm nhôm phủ fluorocarbon nano có nhiều tính năng ưu việt.

QueenViet ra mắt dòng nhôm kháng muối, thiết kế phong thủy Rol.Roi

Nhôm Rol.Roi là sản phẩm nhôm hiếm hoi tại Việt Nam được phủ vân gỗ bằng phim nilon đồng thời thiết kế phong thủy với các thang số đẹp mang ý nghĩa cầu mong phước lộc, bình an, lộc phát.

Thương hiệu “nhôm quốc dân” Đại Tân: “Khung bền xây tổ ấm”

Thương hiệu nhôm quốc dân Đại Tân giới thiệu sứ mệnh mới - khởi tạo những ứng dụng bền vững và sự an cư cho cộng đồng, tầm nhìn trở thành thương hiệu nhôm được các gia đình Việt ưu tiên lựa chọn làm "khung bền xây tổ ấm".

An Lập Phát khẳng định tầm nhìn tiên phong nâng tầm giá trị nhôm

Trong hành trình mang lại giải pháp không gian sống hiện đại, Tập đoàn Nhôm An Lập Phát vừa công bố tầm nhìn là thương hiệu Việt tiên phong nâng tầm giá trị của nhôm, cho cuộc sống an cư, lập nghiệp, phát triển.

'Núi' kim loại trị giá 5 tỷ USD tại Việt Nam mà cả thế giới thèm muốn nhưng không thể động đến

Kho dự trữ nhôm đặt tại Việt Nam này đủ lớn để chấm dứt tình trạng thiếu hụt trên toàn cầu. Tuy nhiên, nó không thể được sử dụng, trở thành biểu tượng của một thị trường nhôm đang hết sức rối ren.

Nhôm Alcorest kiến tạo tiêu chuẩn mới cho chất lượng công trình Việt

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong đưa sản phẩm vật liệu hoàn thiện mảng nhôm đến thị trường Việt Nam, Nhôm Việt Dũng (sở hữu thương hiệu Alcorest) tự hào là đơn vị đã khẳng định được tiêu chuẩn chất lượng trên thị trường.

Nhôm Alcorest - thương hiệu mạnh trụ vững trong dịch Covid-19

Ngành nhôm Việt đang ít nhiều chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 cùng với sự cạnh tranh gắt gao từ thị trường ngoại nhập, tuy vậy, Alcorest vẫn giữ vững vị trí hàng đầu và là lựa chọn ưu tiên của nhiều công trình trong suốt 15 năm qua.

Austdoor và Novaon hợp tác chuyển đổi số hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM

Ngày 25/5/2021, Tập đoàn Austdoor và Tập đoàn Novaon ký kết “Khởi động dự án chuyển đổi số Hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM”. Đây là dự án nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược chuyển đổi số tổng thể của Austdoor.

Tập đoàn Austdoor vào top 10 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Ngày 27/4 Tập đoàn Austdoor (ADG) được vinh danh trong Top 10 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021 (FAST500), dẫn đầu bảng xếp hạng các doanh nghiệp ngành sản xuất & kinh doanh vật liệu xây dựng.

Bí quyết hãng nhôm Việt cao cấp chinh phục thị trường

Không phải là thương hiệu “quá nổi” trên thị trường, ngay từ đầu QueenViet chủ yếu tập trung vào các sản phẩm nhôm hệ chất lượng cao, phục vụ nhóm khách hàng cao cấp và đây cũng chính là bí quyết thành công của nhôm QueenViet.

Mỹ bỏ thuế đánh vào nhôm thép Canada và Mexico

Mỹ vừa đạt thỏa thuận dỡ bỏ thuế quan đánh vào nhôm, thép nhập khẩu từ Canada và Mexico.

Công ty Nhôm Đắk Nông: Bứt phá sản xuất, tiêu thụ alumina

Trong tháng 9/2018 và quý III/2018 tình hình sản xuất và tiêu thụ Alumina của Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản VN tiếp tục tăng cao.

 

Bauxite lần đầu tiên có lãi lớn

Nhờ áp dụng các sáng kiến cải tiến công nghệ trong sản xuất, dẫn đến hạ giá thành và nhờ áp dụng các giải pháp quản trị chi phí, nên thời gian lỗ kế hoạch dự kiến sẽ rút ngắn được 1 năm.

Tại sao không nên dùng giấy bạc gói thực phẩm để nấu?

Mọi người thường sử dụng giấy bạc (aluminium foil) bọc thực phẩm khi làm món thịt hay cá nướng. Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu, đây là thói quen nên từ bỏ vì tiềm tàng khả năng gây hại cho sức khỏe của chúng ta.

Ăn miến càng dai càng dễ nhiễm độc nhôm

Nhôm nhiều hơn cho phép, được phát hiện trong những sợi miến dai hơn bình thường, có khả năng gây ra cho con người những ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe, trong đó có bệnh về thần kinh, gan, thiếu máu hay loãng xương.

Thủ tướng: Đã thấy làm bôxit hiệu quả, an toàn

 Alumin Tân Rai đang được giá, giúp TKV thu về tới 160 triệu USD. Alumin Nhân Cơ sẽ sớm hoàn thành trong năm 2015.