hắc công tử

Cập nhập tin tức hắc công tử

Độ giàu có và thú chơi ngông của 3 công tử khét tiếng trời Nam

Tự lái máy bay đi thăm đồng ruộng, chi nửa kg vàng chỉ để mời người đẹp một ly rượu, thuê hẳn phòng đặc biệt ở Paris để ăn chơi vô độ là những câu chuyện gắn với vị công tử ăn chơi khét tiếng trời Nam.

Số tài sản khổng lồ của cha công tử Bạc Liêu

Sở hữu diện tích khoảng 200.000ha ruộng ngọt và mặn - vào thập niên 1920 -1930 - ông Trạch trở thành người giàu có nhất vùng.

Gia cảnh khó tin của con trai công tử giàu nhất Nam kỳ

Nhìn ông mấy ai biết ông là con cháu của một đại phú gia, một đại điền chủ tiền rừng bạc biển giàu có nhất Nam kỳ lục tỉnh.

Những ngày cuối đời của công tử hào hoa nhất xứ Nam kỳ

Những ngày cuối đời ông sống trong sự cô đơn buồn thảm. 4 - 5 dòng con, hàng tá bà vợ, hàng trăm nhân tình nhưng ông ra đi trong trống vắng đến rợn người ...

Ly rượu giá nửa kg vàng của Hắc công tử mời nữ ca sỹ

Dõi mắt nhìn theo, cậu Ba Huy thấy cô ca sĩ chẳng màng đếm xỉa gì đến mình. Hắc công tử tự an ủi, chắc cô ta chưa hề nghe danh công tử Bạc Liêu.

Những cuộc tình xa hoa của Hắc công tử

Trong suốt 3 năm du học, công tử Bạc Liêu đã có tất cả 5 mối tình sâu đậm. Những người tình của cậu Ba Huy vào thời điểm này đều là những cô gái phương Tây, tóc vàng, mắt xanh

Công tử Bạc Liêu chơi ngông đốt tiền để nấu chín trứng?

Sở hữu một gia tài đồ sộ, công tử Bạc Liêu có nếp sinh hoạt không ai có thể theo kịp. Ông vung tiền vào những cuộc chơi vô bổ và dù có mất đi cũng bình thản chẳng thấy xót xa ...

"Vua Bảo Đại có gì, Hắc công tử có nấy"

Trên đời này Hắc công tử Trần Trinh Huy không chịu lép hơn bất cứ ai kể cả vua chúa. Vì thế hễ vua Bảo Đại có gì là Ba Huy có nấy, kể cả máy bay.

Người cha 'siêu đại gia' của công tử Bạc Liêu

Danh tiếng Công tử Bạc Liêu không chỉ giới chấn Nam kỳ lục tỉnh thời ấy mà ngày nay người dân cả nước đều nghe về giai thoại của Trần Trinh Huy hay còn gọi là Cậu Ba, Hắc công tử, cha là ông Hội đồng Trần Trinh Trạch.