khu tập thể

Cập nhập tin tức khu tập thể

Khu tập thể tan hoang nhiều năm trên 'đất vàng' Hà Nội

Khu tập thể Viện tư liệu phim Việt Nam ở mặt đường Liễu Giai (quận Ba Đình, Hà Nội) đang trong tình trạng hoang phế, các lối ra vào được bịt kín chờ ngày cải tạo đã nhiều năm.

Hàng xóm đặt điều, bôi nhọ đủ chuyện khi thấy gia đình tôi khá giả

Tôi lâu nay vẫn tâm niệm, mình cứ sống chân thật, hết lòng với mọi người thì sẽ có thêm những người bạn hàng xóm thân thiết. Hóa ra không phải vậy.

‘Ông cứ làm giám đốc đi, biết mấy câu chửi treo ở đâu’

Cuộc sống mà, có ai giống ai đâu, có hoàn cảnh nào giống nhau đâu, ngay cả với tiếng chửi.

Khu tập thể Hà Nội: Di sản không được xếp hạng!

Nhà tập thể trước những năm 1980 là mơ ước của biết bao người dân Thủ đô nhưng đã biến thành những khu “chuồng cọp” mất mỹ quan, thậm chí biến dạng, sụt lún gây nguy hiểm.

Tiết lộ của chủ quán chế biến bún...trong nhà vệ sinh

Do căn hộ quá nhỏ chỉ đủ cho 4 người sinh hoạt, nhà chị B. đành phải thiết kế một cái căn bếp ở khu nhà tắm - vệ sinh chung của cả khu. Hằng ngày việc nấu ăn, tắm rửa...đều diễn ra ở cái bếp bất đắc dĩ ấy.

Chung cư cũ nát hóa... vàng nhờ vị trí đắc địa

Cả tòa nhà chung cư cũ xập xệ sau khi nâng đời đã trở thành những tòa nhà sang trọng ngay giữa mặt tiền đất vàng của Hà Nội. Không phải chung cư cũ nào cũng có được may mắn như vậy...

Cảnh sinh hoạt "khó tin" của 3 thế hệ trong căn phòng 16m2

Những chuyện sinh hoạt "khó tin nhưng có thật" của 400 nhân khẩu sống trong khu tập thể "chờ sập" H36 (Xuân La- Tây Hồ- Hà Nội ) 

Hà Nội: 17.000 dân, 30 m2 sân chơi (!)

Một con số giật mình vừa được nêu ra trong kỳ họp HĐND TP Hà Nội: 17.000 dân ở phường Trung Phụng (quận Đống Đa) chỉ có 30 m2 sân chơi!

Bắt hai kẻ nổ súng ở khu tập thể Thành Công

Nam và Toàn cùng đồng bọn mang súng colt, súng bắn đạn hoa cải nã vào nhóm của anh Đào Văn Ngoan (29 tuổi, quê Hải Phòng) tại sân khu tập thể Thành Công.  

Hà Nội: Nổ lớn từ chiếc ô tô, cả khu phố hoảng loạn

Vụ nổ để lại vết lõm, đường kính khoảng 40cm, sâu hơn 10cm ở lòng đường. Nhiều nhà dân bị sập trần, vỡ cửa kính, hư hỏng cửa cuốn.