Đỗ Minh Phú

Cập nhập tin tức Đỗ Minh Phú

Đại gia Việt đưa doanh nghiệp lên ngưỡng tỷ USD, chuyển giao ghế nóng

Thêm nhiều doanh nhân trẻ - thế hệ thứ 2 tiếp quản các tập đoàn có quy mô vốn hóa lớn từ tay các đại gia Việt - bậc tiền bối đi trước và bắt đầu chèo lái các “con thuyền” tỷ USD một cách đầy tự tin.

Bà Đỗ Vũ Phương Anh làm Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI

Bà Đỗ Vũ Phương Anh - con gái của người sáng lập Đỗ Minh Phú - được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI thay cho em trai là ông Đỗ Minh Đức.

Bán sạch cổ phiếu, FPT Capital còn gì tại TPBank?

CTCP Quản lý Quỹ Đầu Tư FPT (FPT Capital) vừa bán toàn bộ cổ phiếu đang nắm giữ tại TPBank. Tuy nhiên, quỹ này vẫn có 2 nhân sự liên quan đang là lãnh đạo chủ chốt tại ngân hàng của đại gia đình ông Đỗ Minh Phú.

Thị trường sóng lớn, ông Đỗ Minh Phú tính thương vụ 1.000 tỷ

Đại gia Đỗ Minh Phú tính thương vụ nghìn tỷ đồng thời giữ lại khối lợi nhuận gần tỷ USD cho một chiến lược dài hơn. Thị trường sôi động, chứng khoán đang có những xon sóng lớn là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp gọi vốn.

Chuyển đổi số ngân hàng, cuộc đua ‘máu lửa’ nghìn tỷ

Đại dịch Covid-19 tác động tiêu cực dài hạn đến nền kinh tế và khiến hoạt động ngân hàng đứng trước nhiều thách thức. Trong bối cảnh ‘bình thường mới’, chuyển đổi và xây dựng ngân hàng số là cơ hội để vượt qua thách thức.

Hai doanh nghiệp của ông Đỗ Minh Phú ủng hộ Đà Nẵng 4 tỷ đồng

Chung tay tiếp sức Đà Nẵng trong cuộc chiến đẩy lùi Covid -19, ngày 1/8/2020 đại diện Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã trao tiền ủng hộ cho đại diện TP. Đà Nẵng; mỗi doanh nghiệp 2 tỷ đồng.

Nữ đại gia dính hạn: Thuận Thảo bị siết tài sản, Diệp Thảo bị đòi 1.700 tỷ

Hai nữ đại gia đình đám nhất tuần qua đều liên quan đến những lùm xùm, vận hạn: Bà chủ Thuận Thảo bị siết tài sản, bà hoàng cà phê Diệp Thảo bị kiện đòi bồi thường 1.700 tỷ.

Dương Công Minh rời đất, Đỗ Minh Phú bỏ vàng: Giờ chỉ buôn tiền

Ông Đỗ Minh Phú, người vừa được bầu vào Hội đồng quản trị và giữ chức chủ tịch Ngân hàng TPCP Tiên Phong - TPBank (TPB) nhiệm kỳ mới 2018-2023 vừa từ chức chủ tịch một loạt các doanh nghiệp.

Đầu năm mới, sếp ngân hàng đồng loạt tuyên bố rời chức

Từ ngày 1/1/2018, hàng loạt sếp lớn đã quyết định từ bỏ chức chủ tịch tập đoàn, DN khác của mình để dồn tâm sức tiếp tục đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo tại các ngân hàng.

Hàng loạt sếp lớn phải từ chức: Thời khắc quyết định của đại gia Việt

Hàng loạt chủ tịch ngân hàng sẽ phải từ chức hoặc phải từ bỏ chức vụ chủ chốt tại các tập đoàn hàng đầu ở Việt Nam vào đầu năm tới. Đây là lựa chọn không dễ dàng của các đại gia Việt.

Những doanh nhân tài năng "quá tuổi nghỉ hưu" lớp trẻ "đuổi không kịp"!

Ngoài đời nhiều người đã lên ông, lên bà, nhưng họ vẫn là những trụ cột không thể thiếu vắng trong đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.