Khu vườn trên mây

Cập nhập tin tức Khu vườn trên mây

Bi hài làng game Việt nếu ‘Tiếng Việt’ chuyển thành ‘Tiếq Việt’

(GameSao.vn) – Bạn có biết “Xu Vườn Cên Mây”, “Dột Kíc” hay “Liên Min' Huyền Woại” là gì không?

Khu Vườn Trên Mây – game Việt duy nhất được vinh danh tại giải IMGA Quốc tế

(GameSao.vn) - Trước đó, trong năm 2016, Khu Vườn Trên Mây đã từng nhận giải “Game được cộng đồng yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á” (IMGA SEA) và giải “Game Cộng đồng hay nhất” tại Game Connection America 2017.

Năm 2017, game thủ cần những thể loại game gì?

(GameSao.vn) - Những tựa game với thể loại mới, phong cách mới… đem nhiều kỳ vọng và hứa hẹn mới sẽ thay đổi thị trường game Việt vốn đang dần theo lối mòn.

Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey trong game Khu Vườn Trên Mây

(GameSao.vn) - Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

gMO Khu Vườn Trên Mây được vinh danh tại thị trường quốc tế

(GameSao.vn) - Giải thưởng “Game được cộng đồng yêu thích nhất” dành cho phiên bản quốc tế, cùng sự hợp tác với hãng hoạt hình Walt Disney trong thời gian gần đây, đưa Khu Vườn Trên Mây trở thành tựa game Việt nổi tiếng khắp cộng đồng game thủ.

Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) được vinh danh tại giải thưởng game mobile quốc tế IMGA

(GameSao.vn) - Game Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia).

"Nghía" qua 3 tựa game của Việt Nam thuộc top đề cử game mobile hay nhất Đông Nam Á 2016

(GameSao.vn) - Ba tựa game được góp mặt trong hạng mục đề cử lần này là Eraser (Hiker Games), Anh Hùng Đại Chiến (We are Heroes – JOY Entertainment – SohaGame) và Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden – VNG).

“Thánh nữ bolero” Jang Mi bật mí thông tin hot nhất của Khu Vườn Trên Mây

(GameSao.vn) - Khu Vườn Trên Mây liên tiếp ghi điểm trong lòng người chơi bởi hướng phát triển không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đặc biệt đến việc kết nối cộng đồng chủ vườn.

Trấn Thành bị Mr.T đá xoáy trong "Mơ Trên Mây"

(GameSao.vn) - Ca khúc “Mơ Trên Mây” vừa phát hành của rapper Mr.T và Suni Hạ Linh gây chú ý khi trong phần đọc rap có nhắc tên nam danh hài Trấn Thành.

Suni Hạ Linh, Mai Ngô, Mr.T kết hợp đầy ngọt ngào trong MV “Mơ Trên Mây”

(GameSao.vn) - Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng MV “Mơ Trên Mây” đã chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc với sự kết hợp của Suni Hạ Linh cùng chàng rapper xấu lạ Mr.T và sự góp mặt đặc biệt của Mai Ngô.

Sở thích làm vườn của Trúc Nhân bị "lật tẩy" qua MV Thật Bất Ngờ

(GameSao) - Được tung ra chưa lâu, MV Thật Bất Ngờ của Trúc Nhân liên tục gây sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Còn đối với người xem, MV này đã vô tình tiết lộ những thói quen cực độc của chàng ca sĩ cá tính này.

Khu Vườn Trên Mây đổ bộ lên Zalo

(GameSao) - Game Khu Vườn Trên Mây (KVTM) phiên bản mobile, sản phẩm Việt do bộ phận phát triển game của Công ty cổ phần VNG sản xuất, đã chính thức ra mắt trên Zalo vào hôm nay.

Mừng sinh nhật hồng Khu vườn trên mây và nhận những phần quà giá trị

(GameSao) - Ngày 22/4 sắp tới đây game Khu vườn trên mây của VNG kỷ niệm 1 năm ra mắt trên mobile (sau 5 năm thành công ở phiên bản web). Đây là một trong những game do chính Studio Việt Nam xây dựng thành công nhất hiện tại với cách chơi hoàn toàn mới lạ, phong phú, đa dạng, trở thành một kỳ tích khi sống được 6 năm.

Game lậu sẽ bị tổng kiểm tra từ 12/2/2015

(GameSao) - Ngay sau khi Thông tư 24/2014 về quản lý trò chơi trực tuyến chính thức có hiệu lực, các cơ quan chức năng sẽ tiến hành tổng kiểm tra, thanh tra game lậu trên thị trường một cách quyết liệt và mạnh tay.

'Bỏng bàn phím' với các sự kiện sắp diễn ra trên Zing Me

(GameSao) - Zing Me sẽ làm các thành viên phát sốt với hàng loạt các hoạt động và sự kiện đặc sắc với chủ đề về năm mới như shop quà ưu đãi đặc biệt, dịch vụ gửi thư và nhiều sự kiện game giải trí sôi động khác.