khung cảnh

Cập nhập tin tức khung cảnh

Trải nghiệm cảm giác PK xuyên không trong Lục Địa Hoàn Mỹ

(GameSao) - Bay bổng…nhẹ nhàng…tự do…sảng khoái…chân thực, đó là những cung bậc cảm xúc mà hệ thống bay của Lục Địa Hoàn Mỹ mang tới cho bạn.

Top 5 khoảnh khắc ấn tượng nhất trong The Lord of the Rings

Sau khi bộ phim The Hobbit - The Battle of the Five Armies được ra mắt, trang web cinemablend đã lập ra top 5 khoảnh khắc ấn tượng trong thế giới Middle-Earth bao gồm cả trong series The Lord of the Rings và The Hobbit.

Thỏa sức bay bổng cùng TRI: Of Friendship and Madness

(GameSao) - TRI: Of Friendship and Madness là một tựa game tuyệt vời được tạo nên bởi những người có đầu óc sáng tạo và bay bổng khác thường. Một trò chơi yêu cầu bạn phải là những người chơi có chút ít kiến thức vật lý, óc sáng tạo siêu thực trong không gian,...để thực sự “làm bạn” với những khối hình tam giác 3D rực rỡ và đẹp mắt.

Màn “chuyển giới” cho nhân vật đầy điệu nghệ của nữ coser Dực Lạc

(GameSao) - Nữ coser xinh đẹp và cá tính Dực Lạc đã có màn hóa thân xuất sắc vào nhân vật Tư Dạ Quang.

Nàng Sonico xinh ngây ngất với mái tóc màu hồng

(GameSao) - Bộ ảnh do coser Nhất Bội Nhi Nhất thực hiện đã gây ấn tượng mạnh với người xem khi có sự chăm chút từ phục trang đến khung cảnh để bộ ảnh cosplay có khung cảnh, màu sắc gần gũi với nhân vật trong game nhất

Đẹp trang nhã và tinh khôi như cosplay nhân vật của Baccano

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay nổi bật với vẻ xinh xắn của nữ coser trong màu trắng tinh khiết và thơ ngây, với khung cảnh nền hoàn toàn mờ nhạt đã làm nổi bật vẻ xinh đẹp của nhân vật.

Dương Xuân Tuyết long lanh tựa sương khói

(GameSao) - Bộ ảnh cuốn hút người xem với những cảnh sắc đặc biệt sống động và mỗi nhân vật đều được chăm chút khá kỹ càng.