khủng khiếp

Cập nhập tin tức khủng khiếp

Thói quen gây tổn thương não khủng khiếp, nhiều người Việt làm hàng ngày

Có những thói quen làm hàng ngày có thể vô tình "tiêu diệt" các tế bào não khiến chúng ta có nguy cơ bị rối loạn tâm thần, trầm cảm, lo lắng hoặc mắc các bệnh như Alzheimer, đột quỵ, động kinh và thậm chí ung thư.

Trump nói Merkel phạm 'sai lầm khủng khiếp'

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump cho rằng Thủ tướng Đức Angela Merkel phạm "sai lầm khủng khiếp" khi tiếp nhận hơn một triệu người nhập cư.

Hé lộ tài sản khủng khiếp của tướng quân đội hám gái

Theo tạp chí Tranh Minh, số tiền, vàng mà Thượng tướng Hùng có được từ hành vi ăn hối lộ nhiều khủng khiếp.

IS chế được loại bom 'lạ, độc và khủng khiếp'?

Các nhà điều tra tỏ ra vô cùng lo lắng trước một mối đe dọa tiềm ẩn: Nhóm khủng bố có thể đã chế tạo và sử dụng một loại bom mới.

Triều Tiên cảnh cáo Mỹ phải "trả giá khủng khiếp"

Ngoại trưởng Triều Tiên, ngày 26/7, cảnh báo Washington sẽ phải trả một "cái giá khủng khiếp" vì đã dẫn đầu các lệnh cấm vận quốc tế nhằm vào Bình Nhưỡng.

(Clip) Những boss cuối khủng khiếp nhất trong game

Trong quá trình phiêu lưu trong thế giới game, chắc chắn có những con trùm cuối kinh điển khiến game thủ chẳng thể nào quên nổi.

Fallout 4 đạt doanh thu khủng khiếp với 750 triệu USD

Con số 12 triệu bản copy cùng 750 triệu USD ngày đầu tiên đủ để nói lên thành công của Fallout 4. Tựa game tiêu tốn 4 năm sản xuất của Bethesda vượt xa tất cả các game khác phát hành trong 2015.

Hãi hùng "sóng thần" đổ ập vào xe đi đường

Một bồn chứa gần 3 triệu lít nước đã bất ngờ vỡ tung. Nước tràn ra, đổ ập vào xe đi trên đường với sức mạnh tựa như sóng thần.

Ngộp thở ở nơi tắc đường đáng sợ nhất thế giới

Với dân số 20 triệu người, Istanbul hàng ngày phải chịu cảnh tắc đường giờ cao điểm thuộc hàng kinh khủng nhất thế giới.

Phim ma Nhật rùng rợn "gây bão" tháng Halloween: Mắt ma

(GameSao) - Bộ phim kinh dị của Nhật Bản được đạo diễn Yôhei Fukuda chỉ đạo với phần kịch bản của Kôji Suzuki (đồng tác giả của series phim kinh dị nổi tiếng The Ring và Sadako). Câu chuyện kể về cuộc sống bị đảo lộn của Yukari (Marika Ito) sau khi nhìn thấy một cô gái lạ qua lỗ nhòm trên cửa. Hàng loạt những câu chuyện bí ẩn lần lượt xảy ra sau đó và sự thật kinh hoàng trong quá khứ dần được hé mở

Thành công của Mafia III sẽ còn khủng khiếp hơn cả GTA V

GTA V thật tuyệt vời, nhưng có lẽ Mafia cũng không kém cạnh về nhiều mặt. Cả hai tựa game đều có nhiều tiềm năng, tuy nhiên Mafia III có thể sẽ mang lại trải nghiệm sâu hơn và mang tính giáo dục cao hơn.

Kỷ niệm sinh nhật của ác quỷ khủng khiếp nhất Liên Minh Huyền Thoại: Teemo

(GameSao) - Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện với nhà sản xuất để tìm hiểu xem lý do nào đã đưa họ đến với ý tưởng tạo ra một con quái vật có ngoại hình dễ thương nhưng lại trở thành nỗi ám ảnh của bất cứ đối thủ nào trong Liên Minh Huyền Thoại.

Mexico: viện phụ sản nổ chôn vùi 22 bé sơ sinh

 Một xe bồn chở gas đã phát nổ ngay bên ngoài một bệnh viện phụ sản Cuajimalpa tại Mexico City, khiến một phụ nữ và một trẻ em thiệt mạng, và chôn vùi 73 người trong đó có 22 trẻ sơ sinh.

Những vị tướng đã từng "hùng bá" Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp

Hôm nay, chúng ta sẽ đến với những vị tướng từng làm mưa làm gió trong Liên Minh Huyền Thoại nhưng lại không có chỗ đứng tại thời điểm hiện tại. Tại sao vậy?