Khuyển Dạ Xoa

Cập nhập tin tức Khuyển Dạ Xoa

Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

(GameSao.vn) - InuYasha: Seek Jade là một game mobile 2D thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài lấy bản quyền chính hiệu từ bộ manga/ anime đình đám vừa ra mắt.

Khi đã yêu, một kẻ độc ác như Naraku trong Inuyasha cũng có thể làm tất cả!

(GameSao.vn) - Tất cả những hành động mất nhân tính của Naraku đều xuất phát từ tình yêu với nàng pháp sư thông minh, xinh đẹp Kikyo. Câu nói “Vì yêu mà giận, vì yêu mà hận, vì yêu mà khờ, vì yêu mà chấp” quả thật là đúng với Naraku.

Những ái nữ xinh đẹp nhất trong anime đình đám Khuyển Dạ Xoa

(GameSao.vn) - Ngoài những yêu quái hùng mạnh, xấu xa thì bộ anime InuYasha (Khuyển Dạ Xoa) cũng cho chúng ta biết tới nhiều mỹ nhân xinh đẹp động lòng người. Vậy trong bài viết này, hãy cùng Gamek điểm mặt những nữ nhân vật khả ái nhất trong thế giới InuYasha nhé!

Cùng đọc phần ngoại truyện cực hay về chuyện tình Sesshoumaru và Rin

(GameSao.vn) - Chuyện tình yêu của Khuyển Yêu Thiếu Gia Sesshoumaru và cô nàng Rin đẹp như một bản nhạc vậy.

Khuyển Yêu Thiếu Gia Sesshoumaru chính là nhân vật được yêu thích nhất trong Inuyasha

Cũng giống như nhân vật chính InuYasha, Sesshoumaru là con trai cả của Đại Khuyển Yêu Inu no Taishou. Nhưng chẳng hiểu cớ làm sao mà đối với các fan, anh chàng đại thiếu gia này còn được yêu quý hơn cả người em trai cùng cha khác mẹ. Vì sao lại như vậy? Cùng nhau tìm hiểu nhé!

InuYasha sẽ chọn ai trong 2 mỹ nhân Kagome và Kikyou ?

Đối với những người đã từng xem InuYasha thì chắc hẳn đều có hơn một lần suy nghĩ không biết giữa Kagome và Kikyou thì ai mới là tình yêu đích thực của Khuyển Dạ Xoa? Ai hợp với anh chàng nhân vật chính này hơn?

Những chiêu thức "cùi mía" nhất trong anime

(GameSao.vn) - Hãy cùng GameSao tổng hợp lại top 6 phép thuật được fan hâm mộ bình chọn là “cùi bắp” nhất trong thế giới của Manga – anime.

Tổng hợp những bộ ảnh cosplay hot nhất về Khuyển Yêu Thiếu Gia: Sesshomaru

(GameSao.vn) - Sesshomaru là anh cùng cha khác mẹ với Inu Yasha, nhân vật chính trong truyện. Trong khoảng đầu truyện, Sesshomaru là nhân vật phản diện, nhưng về sau, cùng với sự thay đổi nhân cách của mình, anh lại được đánh giá như nhân vật chính diện.

(Clip) Top 10 nhân vật phụ gây ấn tượng mạnh nhất trong anime

(GameSao.vn) - . Trong Top 10 này, chúng tôi sẽ so sánh thông qua mức độ ấn tượng của từng nhân vật của từng anime nổi tiếng.

Đắm chìm trong thế giới mộng ảo cùng nàng Kikyo xinh đẹp của Khuyển Dạ Xoa

(GameSao) - Bộ truyện được thực hiện xoay quanh nhân vật chính InuYasha - Một bán yêu bị phong ấn hàng trăm năm bởi chính người yêu của mình Kikyo.

10 anime sẽ đưa bạn trở về với Nhật Bản thời cổ xưa

(GameSao) - Lịch sử luôn là một đề tài thú vị cho các nhà làm phim, viết truyện, và tất nhiên, manga/anime cũng không ngoại lệ. Lấy bối cảnh lịch sử cùng với sự sáng tạo của các tác giả, các anime này luôn có một sức hấp dẫn kì lạ đối với người xem.

Những cặp đôi huynh đệ tương tàn trong manga và anime

Cùng điểm lại những cặp anh em nhưng lại đánh nhau "như chó với mèo" trong các bộ anime - manga nổi tiếng.

Những mối tình tay ba đẹp và mang lại nhiều cảm xúc nhất trong anime

(GameSao) - Thế giới manga rất đa dạng, phức tạp. Trong đó, cuộc sống của các nhân vật được thể hiện vô cùng sinh động và trọn vẹn như một cuốn tiểu thuyết thu nhỏ. Ở đó có những chuyện tình đẹp như mơ, những cặp đôi hoàn hảo, và ngược lại cũng có những chuyện tình tay ba trúc trắc và mang lại cho độc giả nhiều cảm xúc trái chiều.

Những huyền thoại manga sẽ mãi "in dấu" trong lòng độc giả

Mới đây trang Mangaholic đã tổ chức một cuộc khảo sát ngẫu nhiên nhằm bình chọn 5 bộ shounen nổi tiếng nhất, có ảnh hưởng lớn đến cộng đồng truyện tranh. Cuộc khảo sát này thu hút hơn 500 độc giả Việt Nam tham gia.