game Trung Quốc

Cập nhập tin tức game Trung Quốc

Game chứa ‘đường lưỡi bò’ bị kêu gọi tẩy chay

Trò chơi Purrfect Tale đã chủ động tự gỡ bỏ và chặn IP Việt Nam, nhưng cộng đồng mạng vẫn tiếp tục kêu gọi tẩy cho đến khi game này gỡ bỏ hoàn toàn hình ảnh ‘đường lưỡi bò’ phi pháp.

Âm Dương Sư đóng cửa do chứa 'nội dung vi phạm chủ quyền lãnh thổ Việt Nam'

(GameSao.vn) - Âm Dương Sư đã bất ngờ kết thúc hành trình tại Việt Nam kéo dài hơn một năm rưỡi.

Bó tay với khả năng đạo nhái của game Trung Quốc, sao chép cùng lúc cả 3 game PUBG, Fortnite và Overwatch

Từ trước đến nay, đây không phải trường hợp đầu tiên các nhà làm game Trung Quốc bị dính vào các vụ lùm xùm về đạo nhái hay vi phạm bản quyền.

Nhìn lại những tựa game Online đã ra mắt tại Việt Nam trong giai đoạn Quý I năm 2017

Hãy cùng điểm qua những tựa game Online đã ra mắt tại Việt Nam trong Quý I năm nay…

Đánh giá webgame Trảm Ma: hào nhoáng nhưng còn nhiều thiếu sót

(GameSao) - Được trải nghiệm Trảm Ma sớm, trước khi game chính thức phát hành vào ngày 4/9 tới đây, GameSao đã có một số đánh giá nhanh về webgame tưởng như không có gì nổi bật này.

Hope sẽ ra mắt Chinh Đồ Web vào cuối tháng 7/2015

(GameSao) - Dự kiến vào cuối tháng 07/2015 này, nhà phát hành Hope sẽ tung ra thêm một game nhập vai đình đám trên cổng Gamelumi với tên gọi: Chinh Đồ Web.

Hệ thống Kì Ngộ mới của Kiếm Tam: Có tiền cũng không mua được

(GameSao) - Khái niệm dùng tiền đè chết người trong game online xưa này sẽ bị phá vỡ bởi tính năng mới trong Kiếm Hiệp Tình Duyên 3 ( còn gọi là Kiếm Võng 3 hay Kiếm Tam, JX3).

Thiên Nhai - Thiên Dụ: So sánh tương quan lực lượng giữa 2 game bom tấn lớn nhất 2015

(GameSao) - Hãy cùng GameSao phân tích tương quan lực lượng giữa siêu phẩm võ hiệp Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao và siêu phẩm huyễn tưởng Thiên Dụ tại mặt trận Trung Quốc xem sản phẩm nào có khả năng giành được nhiều ưu ái từ phía game thủ hơn nhé.

Đánh giá webgame MU Truyền Kỳ: Nỗ lực quay về ngày xưa bị "phụ bạc"

(GameSao) - Webgame chủ đề MU có được bản quyền từ WebZen: MU Truyền Kỳ do CMN Online phát hành đã ra mắt ngày 25/6. Mặc dù hình ảnh của game gần như giống hệt với phiên bản MU Client, tuy nhiên, ấn tượng của game thủ với MU Truyền Kỳ lại là không được như mong đợi.

Gamota sẽ phát hành Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile tại Việt Nam

(GameSao) - Đây là một tín hiệu đáng mừng dành cho cộng đồng game thủ yêu thích tựa game này.

Top game online đồ họa tuyệt đẹp sắp ra mắt game thủ Việt

(GameSao) - Những tựa game online có nền tảng đồ họa ấn tượng nhất mà game thủ Việt sắp được tận tay trải nghiệm trong thời gian tới có thể kể tới như Borderlands Online

Tam Hỏa Đại Chiến “nổ” Teaser, đếm ngược ngày ra mắt chính thức 4/6

(GameSao) - Webgame nhập vai Tam Hỏa Đại Chiến tung teaser chính thức ngày 1/6 cùng gương mặt khả ái của “Lý Mạc Sầu” Trương Hinh Dư trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2015 - bộ phim đang đem cơn sốt mạnh mẽ đến cho cộng đồng giới trẻ Việt. “Cùng sự kiện này, Tam Hỏa Đại Chiến cũng xác nhận giai đoạn Open Beta sẽ chính thức diễn ra vào 10h ngày 04/06/2015 sắp tới!”

[Clip] MC đám cưới trong Ngự Long Tại Thiên quá bá đạo

(GameSao) - Dù chỉ là một đám cưới trong game nhưng ở Ngự Long Tại Thiên thì nó chẳng khác gì đời thật từ nghi thức, khung cảnh lễ đường đến vai trò của MC.

Đánh giá Xưng Hùng Cửu Thiên - Game đậm phong cách Manhua

(GameSao) - Không chỉ có hình ảnh đẹp, tươi sáng, Xưng Hùng Cửu Thiên còn có cốt truyện mạch lạc với những đoạn phim ngắn thú vị, lời thoại nhân vật được dịch thuần Việt vui nhộn, và hệ thống gameplay không kém phần hấp dẫn.

Tân Thiên Long tổ chức giải đấu lớn sau hợp nhất

(GameSao) - Vào tháng 6 này, Tân Thiên Long sẽ tổ chức giải đấu dành cho các cá nhân mang tên Thiên Long Đệ Nhất. Giải đấu này được quan tâm đặc biệt ở tính chất bất ngờ, kịch tính khi mà Tân Thiên Long vừa có đợt hợp nhất máy chủ và Tân Thế Giới rầm rộ vừa qua.

Đánh giá Võ Lâm Chí Tôn: phiên bản đơn giản hóa của Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - Cảm nhận đầu tiên khi bước chân vào thế giới Võ Lâm Chí Tôn chính là cảm giác quen thuộc giống như phiên bản mini của tựa game bom tấn Cửu Âm Chân Kinh.

Tam Hỏa Đại Chiến: Webgame nhập vai “Không thể tin nổi!”

(GameSao) - Sự kiện Bphone vừa ra mắt khiến công đồng mạng liên tục đưa ra Slogan “Không Thể Tin Nổi!”, còn hiện tại với Tam Hỏa Đại Chiến, bạn sẽ không thể tin được trên đời có một Webgame nhập vai Tam Quốc tuyệt đến thế.

Cổ Kiếm Kỳ Hiệp giới thiệu tứ đại mỹ nữ Boss và bộ ảnh cosplay “Không Thể Tin Nổi”

(GameSao) - Nhân dịp Cổ Kiếm Kỳ Hiệp chuẩn bị ra mắt vào hôm nay 27/5, NPH siêu phẩm MMORPG này đã giới thiệu 4 tứ đại mỹ nữ boss và tung ra bộ ảnh cosplay đầy hấp dẫn tới cộng đồng game thủ Việt.

Xưng Hùng Cửu Thiên tung clip học võ hóm hỉnh

(GameSao) - Mới đây nhất, tựa game chiến thuật đánh theo lượt Xưng Hùng Cửu Thiên đã tung ra một clip có nội dung liên quan đến class nhân vật nữ. Như đã chia sẻ, khi vào game, người chơi nếu chọn nhân vật nữ sẽ có một trải nghiệm câu chuyện ban đầu khác với nhân vật nam.

Cổ Kiếm Kỳ Hiệp – Game tiên hiệp “độc” sắp ra mắt game thủ Việt

(GameSao) - Cổ Kiếm Kỳ Hiệp đưa người chơi vào 1 thế giới tiên hiệp huyền bí, nơi thần ma nổi lên khắp nơi, chúng sinh lầm than. Một vị thiếu niên anh hùng trở thành tân chủ nhân của thần khí Hiên Viên Kiếm lãnh trách nhiệm diệt trừ yêu ma bảo vệ lẽ phải.