11/9

Cập nhập tin tức 11/9

Lý giải nguyên nhân thất bại của an ninh Mỹ trong vụ 11/9

Nguyên nhân sâu xa của thất bại dẫn đến sự kiện 11/9/2001 là các cơ quan an ninh Mỹ không kịp tổ chức lại hoạt động của họ sau khi kết thúc Chiến tranh Lạnh.

IS ủ mưu gây ra ‘vụ nổ lớn' tương tự thảm kịch 11/9?

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng và nhóm khủng bố al-Qaeda đang lên kế hoạch khống chế một máy bay và gây ra vụ nổ thảm kịch quy mô lớn như vụ 11/9/2001.

Giải mã lý do Bin Laden chọn ngày 11/9 khủng bố Mỹ

Nhiều chuyên gia cho rằng không phải ngẫu nhiên mà trùm khủng bố khét tiếng Osama bin Laden hay al-Qaeda lại chọn ngày 11/9 để khủng bố nước Mỹ.

Tiết lộ ảnh Lầu Năm Góc tan hoang sau vụ 11/9

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa tiết lộ những bức ảnh do các nhà điều tra chụp tại Lầu Năm Góc sau vụ tấn công khủng bố 11/9.

Tiết lộ lá thư 'trùm sò' vụ 11/9 gửi Obama

Kẻ được cho là trùm sò vụ tấn công 11/9 nói với Tổng thống Obama rằng nước Mỹ đã tự khủng bố mình năm 2001.

Tiết lộ sốc về thảm họa 11/9

Bí ẩn cuối cùng về thảm họa nước Mỹ bị tấn công khủng bố đang mở rộng, các chuyên gia nghiên cứu về sự sụp đổ của tòa tháp thứ 3 Trung tâm thương mại thế giới nói.

Obama bị Hạ viện phớt lờ

Hạ viện Mỹ hôm 28/9 đã bỏ phiếu nhất trí "không đếm xỉa" tới quyết định phản đối của Tổng thống Mỹ Barack Obama về dự luật 11/9.

Bush làm những gì khi nhận hung tin 11/9?

Những bức ảnh mới được Trung tâm Lưu trữ quốc gia Mỹ công bố cho thấy khoảnh khắc Tổng thống George W. Bush hay tin đất nước của ông đang bị tấn công.

Chiếc máy bay duy nhất trên bầu trời Mỹ sau vụ 11/9

Trong những giờ phút đen tối nhất của nước Mỹ hôm 11/9/2001, chỉ còn duy nhất chiếc Không lực 1 của Tổng thống Mỹ Bush vẫn ở trên trời.

Chuyện chưa kể về hai nạn nhân người Việt trong vụ 11/9

Trong số gần 3.000 nạn nhân từ vụ khủng bố kinh hoàng nước Mỹ ngày 11/9/2001, ít ai biết rằng có những cái tên Việt được khắc trên bia đá quanh hồ Đài tưởng niệm ở New York.

Người hùng và chiếc khăn đỏ trong thảm kịch 11/9

Trong những giờ phút đen tối nhất lịch sử nước Mỹ ngày 11/9/2001, một người đàn ông bí ẩn đã bất chấp tính mạng của mình, cứu giúp những người anh không hề quen biết.

Donald Trump ‘gở mồm’ về thảm kịch 11/9

Trước khi tòa tháp đôi Trung tâm Thương mại Thế giới bị đánh sập hôm 11/9/2001, tỷ phú Donald Trump đã đưa ra lời cảnh báo về vụ tấn công và trùm khủng bố Osama bin Laden.

Vì sao Bush không ngăn được thảm kịch 11/9?

Trong bối cảnh tranh luận giữa các ứng viên Tổng thống Mỹ đang gay cấn, một vấn đề cũ lại được tỷ phú Donald Trump xới lên.

Phá âm mưu đánh bom dịp tưởng niệm 11/9

Một thanh niên ở bang Florida đã đưa ra những lời tư vấn về cách chế tạo bom để kích nổ tại sự kiện tưởng niệm ngày 11/9 tại thành phố Kansas, Missouri.

Những khoảnh khắc không thể nào quên vụ 11/9

 Nhiều người không chỉ ở Mỹ mà trên toàn thế giới vẫn chưa thể quên được những gì đã xảy ra ngày 11/9/2001, khi nước Mỹ hứng chịu loạt vụ tấn công "chí mạng" làm hàng nghìn người chết.

Có thể đặt mua iPhone 6s từ 11/9?

 Sự kiện Apple ra mắt bộ đôi iPhone mới đang rất được các iFan trông đợi. Một nhà mạng vừa tiết lộ thời điểm đặt trước 2 siêu phẩm này của Apple sẽ là 11/9, chí ít đó là tại Pháp.

IS dọa khủng bố Mỹ giống vụ 11/9

IS đe dọa sẽ "đốt cháy nước Mỹ" và tấn công bất kỳ công dân nào mang quốc tịch nước này trên toàn thế giới.

Thảm sát Paris: Vụ 11/9 của nước Pháp?

Tấn công tòa báo ngay giữa thủ đô Paris là nhát dao đâm thẳng vào một trong những giá trị lớn nhất mà người Pháp đã tạo dựng: tự do biểu đạt, tự do báo chí.