Kia Rondo. Ảnh minh họa: Đại lý Kia

Thaco Kia vừa tung ra thị trường thêm phiên bản Kia Rondo Standard MT mới với mức giá 585 triệu đồng.

Phiên bản Kia Rondo Standard MT vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại thất như 2 phiên bản Rondo Standard và Deluxe. Phần đầu xe được thiết kế lưới tản nhiệt viền chrome liên kết với cụm đèn pha có dải đèn LED chạy ban ngày. La-zăng 17 inch thể thao 5 chấu kép hình cánh quạt. 

Kia Rondo Standard MT sử dụng nội thất nỉ. Hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập xuống theo tỉ lệ 50:50 để tăng tối đa diện tích khoang chứa đồ. Phiên bản mới cũng được cắt giảm một số trang bị để giá thành hợp lý hơn.

Mẫu xe sử dụng hệ thống đèn pha và đèn sương mù công nghệ halogen. Phiên bản MT cũng không được trang bị lẫy chuyển số trên vô-lăng; hệ thống ghế lái và điều hòa chỉnh tay. Các công nghệ an toàn trên phiên bản này gồm hệ thống chống bó phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD cùng 2 túi khí...

Kia Rondo Standard MT sử dụng động cơ 2.0L cho công suất 158 mã lực và mô men xoắn cực đại 194 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 6. Mẫu xe được bán ra thị trường với giá bán 585 triệu đồng. Trong khi đó, Rondo Deluxe MT có giá 609 triệu đồng và Rondo Deluxe có giá 669 triệu đồng. Việc bổ sung thêm phiên bản MT giá rẻ giúp Rondo tăng thêm sức cạnh tranh với Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga nhất là với các khách hàng có nhu cầu mua xe để kinh doanh.