KIA

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin, hình ảnh về ô tô thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

10 mẫu xe điện giá giảm hấp dẫn nhất sau 1 năm sử dụng

Mỹ - Nhiều mẫu xe điện hiện nay có giá trị khấu hao rất lớn chỉ sau 1 năm sử dụng, được chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên mua xe đã qua vận hành để tiết kiệm chi phí.

Mẫu bán tải đầu tiên của KIA hé lộ tên gọi, thách thức Ford Ranger

KIA hé lộ tên gọi của mẫu bán tải đầu tiên sẽ là Tasman. Mẫu xe thách thức trực tiếp tới vị trí của Ford Ranger, Toyota Hilux.

Kia sẽ làm xe điện giá rẻ EV3 và EV4, cuộc đua về giá bán thêm "nóng"

Hai mẫu xe điện có thể sẽ có giá bán dưới 40.000 USD, với mẫu EV3 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2025, còn EV4 ra mắt vào năm 2026.

KIA sắp có mẫu xe bán tải đầu tiên, quyết đấu với Ford Ranger

KIA đã tỏ rõ quyết tâm mở rộng dải sản phẩm của mình bằng việc phát triển một mẫu xe bán tải đầu tiên, rất có thể sẽ được đặt tên là Tasman.

'Vua doanh số' của 8 hãng xe phổ thông tại Việt Nam năm 2023

2023 là một năm khó khăn của toàn thị trường ô tô Việt Nam, nhưng những cái tên dưới đây vẫn là 'gà đẻ trứng vàng', thậm chí còn 'gánh còng lưng' giúp cả hãng xe vượt qua một năm đầy sóng gió.

Chủ xe bực bội trả lại xe KIA Sportage cho đại lý sau 4 lần bị trộm

Một chủ xe KIA Sportage tại Mỹ đã bực bội bán lại chiếc xế hộp của mình sau 4 lần bị trộm liên tiếp.

KIA Cerato 2018 giá hơn 400 triệu đồng: Có phải là lựa chọn hợp lý?

Với giá bán chỉ hơn 400 triệu đồng, lựa chọn KIA Cerato 2018 đã qua sử dụng sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn việc mua một chiếc xe mới như Hyundai i10 hay KIA Morning, nhưng sẽ vẫn có rủi ro nếu không xem xe kỹ.

Thành phố Chicago kiện Hyundai, KIA vì bị mất trộm xe quá nhiều

Tình trạng mất cắp ô tô diễn ra tràn làn với tỉ lệ tăng nhanh tại Chicago đã khiến chính quyền thành phố này đệ đơn kiện 2 hãng xe là Hyundai và KIA .

KIA K3 2024 ra mắt thay thế tên gọi của mẫu sedan cỡ B Rio

KIA K3 2024 ra mắt tại Mexico không còn ở phân khúc sedan cỡ C mà là sản phẩm thay thế cho chiếc KIA Rio thuộc phân khúc thấp hơn.

Lộ ảnh KIA K3 2024 với những thay đổi để tiến tới phân khúc cao cấp

KIA đã công bố hình ảnh hé lộ của mẫu sedan KIA K3 hoàn toàn mới, cho thấy nhiều thay đổi khác lạ.

Hyundai rót 16 tỷ USD cho xe điện, tham vọng cạnh tranh Tesla

Tập đoàn Hyundai vừa công bố kế hoạch cạnh tranh ngôi vị hãng xe điện hàng đầu thế giới với các ông lớn vào năm 2030.

Lộ diện KIA Carnival 2023 với nhiều thay đổi lớn

Thiết kế của phiên bản nâng cấp KIA Carnival 2023 có vẻ như sẽ được lấy cảm hứng từ mẫu xe điện KIA EV9 với sự bổ sung hệ truyền động hybrid được chia sẻ từ KIA Sorento và Hyundai Santa Fe.

Những mẫu ô tô điện mới sắp ra mắt trong năm 2023

Loạt xe mới gồm Audi A6 E-Tron, Jeep Wrangler (Magneto), KIA EV9... là những chiếc ô tô chạy điện (EV) nổi bật nhất hứa hẹn sẽ ra mắt thị trường ô tô trong năm 2023.

Hyundai và Kia có nguy cơ bị kiện vì trào lưu dạy trộm xe trên Tiktok

Hãng xe Hàn Quốc đang phải đối mặt với nhiều rắc rối kiện tụng sau khi hàng loạt vụ trộm cắp xe ô tô xảy ra do một trào lưu độc hại xuất hiện trên Tiktok.

Hyundai và Kia triệu hồi, tạm ngừng bán 8 mẫu xe vì lỗi hộp số

Hyundai và Kia vừa thông báo triệu hồi 8 mẫu xe của mình vì lỗi hộp số trong đó có cả những mẫu đang bán ở Việt Nam như Hyunai SantaFe, Elantra N và Kia Sorento, K5.

Người Hàn Quốc phải chờ 30 tháng để nhận xe Hyundai và Kia mới

Mặc dù là thị trường nội địa, người dùng tại Hàn Quốc cũng phải chờ đợi rất lâu để sở hữu các mẫu xe Hyundai, Kia hay Genesis.

Khan hiếm nguồn cung, nhiều ô tô ngược chiều tăng giá

Trong khi nhiều mẫu xe đang được giảm mạnh dịp cuối năm thì một số khác lại ngược chiều tăng giá với lý do khan hiếm nguồn cung.

Kia và Hyundai bị kiện vì trào lưu bẻ khóa xe trên TikTok

Một đơn kiện tập thể cáo buộc Kia và Hyundai cố tình không trang bị cảnh báo chống trộm, khiến trào lưu hướng dẫn bẻ khóa xe trên TikTok trở nên dễ dàng.

Hyundai và Kia liên tiếp bị kiện do xe kém về bảo mật

Các vụ trộm liên quan đến xe Hyundai và KIA tăng mạnh tại Mỹ đã khiến 2 nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đối mặt với nhiều vụ kiện. Hãng hứa sẽ cung cấp thiết bị nâng cấp bảo mật cho khách mua xe từ tháng 10/2022.

Chủ xe Kia và Hyundai khốn đốn vì một trào lưu tai hại trên TikTok

Một thử thách “độc hại” trên TikTok đã khiến cho các vụ trộm cắp xe Kia và Hyundai tăng vọt.