kịch bản

Cập nhập tin tức kịch bản

Kịch bản nào nếu Mỹ đánh Triều Tiên?

Lệnh tấn công căn cứ Syria bằng tên lửa Tomahawk của Tổng thống Donald Trump đã khiến nhiều người nghĩ ông có thể cũng sẽ hành động tương tự với Triều Tiên.

Kịch bản La Liga tối nay: Ronaldo cười và Messi khóc...

Một La Liga kịch tính đến phút chót mà đội nào giữ được cái đầu lạnh hơn sẽ giành phần thắng. Nhưng Messi và đồng đội mới là những người chịu sức ép lớn hơn trong cuộc tranh ngôi báu này.

Mỹ sẽ chọn 'kịch bản' nào với Triều Tiên?

Mỹ cảnh báo sẽ xem xét các lựa chọn khác, bao gồm cấm vận mới và các bước đi về an ninh, nếu Triều Tiên tiếp tục thử nghiệm hạt nhân và tên lửa đạn đạo.

Cười té ghế với trailer hành động hài hước của Cớm Tập Sự 2

(GameSao) - Bộ phim hài hành động - "Ride Along 2" - mang đến những tràng cười cho người xem nhờ diễn xuất khéo léo của cây hài da màu 36 tuổi.

Ngộ nghĩnh bộ phim về nhà máy sản xuất các em bé loài người siêu đáng yêu

(GameSao) - Bộ phim hài "Storks" hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với khán giả về “Dịch vụ chuyển giao em bé của loài cò” có 1-0-2 trên màn ảnh rộng.

Chạy đua làm kịch Táo quân

Một năm có quá nhiều vấn đề cần được châm biếm qua kịch Táo quân nhưng liệu các đài có đáp ứng được kỳ vọng của người xem?

[Làm game] 11 mẹo để tăng tốc quá trình thiết kế game

(GameSao) - Tìm kiếm những ý tưởng mới là công việc “vắt óc”, nó có thể khiến bạn kiệt sức chỉ sau vài giờ. Nảy qua nảy lại giữa việc nghiên cứu khái niệm, lập trình, phác thảo và viết mã sẽ hút sạch năng lượng của bạn lúc nào không biết. Đây là một mẹo giúp cải thiện năng suất chung: nếu như bạn muốn làm việc hiệu quả suốt 8 tiếng mỗi ngày, bạn cần một kế hoạch làm việc ngắn hạn, một danh sách những công việc cần làm theo thứ tự thông minh. Bạn nên thu thập tất cả những “nguyên liệu thô”, những

The Secret Life of Pets - Hoạt hình 3D cực vui nhộn về các loài thú cưng

Phim sẽ được đạo diễn bởi Chris Renaud và Yarrow Cheney, đồng thời kịch bản sẽ do Brian Lynch, Cinco Paul và Ken Daurio đảm nhiệm, đây đều là những người thuộc ekip sản xuất Despicable Me.

Tác giả Akira Toriyama tham gia làm truyện tranh Dragon Ball mới

Bộ phim hoạt hình dài kì mang tên Dragon Ball Super chuẩn bị được ra mắt cũng sẽ được chuyển thể thành truyện tranh vào tháng 07 tới đây.

Giá dầu xuống đáy: Nỗi lo trực diện, cảnh báo tương lai

Giá dầu giảm thấp nhất trong 6 năm qua là nỗi lo trực diện kinh tế và nguồn thu ngân sách sụt giảm. Tuy nhiên, về dài hạn, đây sẽ là bài học lớn để thúc đẩy cải cách kinh tế một cách mạnh mẽ hơn.

Nỗi lo giá dầu: Sức ép cải cách, thúc đẩy sáng tạo

Giá dầu giảm thấp nhất trong 6 năm qua là nỗi lo trực diện kinh tế và nguồn thu ngân sách sụt giảm. 

Cha đẻ của Mario chê game các hãng khác 'buồn tẻ'

Gần đây, ông Miyamoto có trả lời phỏng vấn Telegraph và bày tỏ quan điểm của mình về xu hướng phát triển game quá thiên về tính thương mại, vốn không phải là điểm khiến game trở nên “đặc biệt” giống như thuở ban đầu.

Daryl trong The Walking Dead sẽ là nhân vật chính của Silent Hill

(GameSao) - Một thông tin rất vui dành cho các fan hâm mộ của series game Silent Hill, nam diễn viên ngôi sao Norman Reedus sẽ vào vai nhân vật chính trong phần tiếp theo của trò chơi.