kích thích

Cập nhập tin tức kích thích

Kinh hoàng rau nhặt từ bãi rác bán tại chợ dành cho công nhân

Rau nhặt từ bãi rác, sau đó đem đi bán lại tại các chợ dành công nhân, đây là tình trạng đang diễn ra hàng ngày tại TP.HCM.

Muốn thăng hoa tránh xa nước tăng lực

Có một số thứ đàn ông không nên ăn trước giờ "lâm trận" nếu không muốn hỏng cuộc yêu.

Ăn sung dễ 'sướng'

Sung được coi là biểu tượng của cám dỗ và tội lỗi, thậm chí là biểu tượng của tình dục. Cleopatra, nữ hoàng nổi tiếng với vẻ đẹp và lối sống ham mê tình dục, được đồn đại là rất yêu thích loại quả này.

Điền kinh Nga bị cấm tham dự Olympic vì doping

Các VĐV điền kinh của Nga tạm thời không được tham dự các giải đấu quốc tế, trong đó có cả Olympic, vì những cáo buộc về sử dụng doping đại trà một cách có hệ thống.

8 việc nên làm vào buổi sáng để kích thích não bộ

Nhiều nghiên cứu cho thấy buổi sáng là thời gian tốt nhất để thúc đẩy hoạt động trí não.

Cách nhận biết hoa quả ngậm chất kích thích

Làm thế nào để mua được đúng hoa quả chín cây tự nhiên, khi hoa quả bị "ép chín" bằng thuốc đang trà trộn ngày càng nhiều và được bán tràn lan tại các chợ và siêu thị mua sắm?

Giá nhìn càng đẹp, càng đáng sợ!

Để có những cọng giá mập mạp, trắng bóng và không có rễ, một số người chuyên sản xuất giá thường sử dụng một loại hóa chất tưới vào lu giá vào ngày thứ ba trong quy trình năm ngày làm giá.

Dấu hiệu nhận diện các loại rau, củ ngậm thuốc “kích phọt”

Cho rau ngậm thuốc "kích phọt" đã thành “bí quyết” chăm rau phát triển nhanh của những người nông dân lóa mắt vì lợi và những gian thương bất chấp hậu quả chỉ vì tiền.

Cô gái nhờ sửa ảnh cosplay 12 con giáp theo phong cách bikini để...chiều người yêu

(GameSao) - Cô gái xinh đẹp này đã tự mày mò tìm hiểu về game tủ của người yêu và thực hiện bộ ảnh cosplay với trang phụ chính là những bộ bikini đơn giản nhưng vô cùng “kích thích”.

Giá dầu xuống đáy: Nỗi lo trực diện, cảnh báo tương lai

Giá dầu giảm thấp nhất trong 6 năm qua là nỗi lo trực diện kinh tế và nguồn thu ngân sách sụt giảm. Tuy nhiên, về dài hạn, đây sẽ là bài học lớn để thúc đẩy cải cách kinh tế một cách mạnh mẽ hơn.

Nỗi lo giá dầu: Sức ép cải cách, thúc đẩy sáng tạo

Giá dầu giảm thấp nhất trong 6 năm qua là nỗi lo trực diện kinh tế và nguồn thu ngân sách sụt giảm. 

Hàng loạt siêu thị lớn Hà Nội "bị lừa" bán rau không rõ nguồn gốc

Cty TNHH Sản xuất và chế biến RAT Ba Chữ lấy rau không rõ nguồn gốc tại chợ đầu mối nông sản thực phẩm Minh Khai (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cung cấp cho một loạt hệ thống siêu thị lớn trên địa bàn Thủ đô.