kiểm định

Cập nhập tin tức kiểm định

Thuê kiểm định độc lập tìm nguyên nhân sạt trượt tại hồ chứa nước Đắk N'ting

UBND tỉnh Đắk Nông vừa đồng ý cho thuê đơn vị kiểm định độc lập để tìm nguyên nhân gây ra sự cố sạt trượt tại hồ chứa nước Đắk N'ting.

Đề xuất giá trần dịch vụ kiểm định, lo ngại cơ sở 'tung chiêu' lôi kéo khách

Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam cho rằng, nếu Nhà nước định giá trần dịch vụ đăng kiểm thì nên quy định thêm mức giá sàn để tránh hiện tượng cơ sở hạ giá quá thấp để lôi kéo khách hàng.

Hà Tĩnh: Đổ xô hoán đổi thùng xe tải lách kiểm định

Mặc dù đã cắt bỏ thành thùng đúng với kích thước ban đầu, nhưng nhiều phương tiện vẫn không được kiểm định bởi lỗi thừa trọng lượng. Nhiều người đổ xô đi hoán cải thùng xe.

Cục Đăng kiểm tiếp nhận 40 kiểm định viên quân sự

40 kiểm định viên quân sự được điều động hỗ trợ các trung tâm đăng kiểm, trong đó có 30 kiểm định viên chính thức và 10 dự bị.

Điều tra doanh nghiệp vận tải nghi làm giả tem kiểm định ở Quảng Ngãi

Ngày 15/3, Phòng CSGT (Công an tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, đang phối hợp với Thanh tra Sở Giao thông Vận tải điều tra, làm rõ một doanh nghiệp vận tải nghi làm giả tem kiểm định.

BUV đạt chứng nhận kiểm định chất lượng của QAA

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam đã vinh dự đạt chứng nhận kiểm định từ Cơ quan Đảm bảo Chất lượng Giáo dục Đại học Anh Quốc với cương vị một cơ sở giáo dục độc lập.

Thêm bao nhiêu trường học ở Hà Nội đạt kiểm định chất lượng?

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa công bố quyết định về việc cấp Chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cho 66 trường, trong đó có 17 trường mầm non, 15 trường tiểu học, 29 trường THCS, 5 trường THPT.

Gần 170 tàu du lịch ở Hòa Bình bị dừng hoạt động vì thiếu kiểm định

Gần 170 tàu chở khách du lịch ở khu vực lòng hồ Hoà Bình (tỉnh Hoà Bình) buộc phải dừng hoạt động vì không đảm bảo điều kiện về đăng ký, đăng kiểm.

Dân chung cư ‘hãi hùng’ khi thang máy hết hạn kiểm định vẫn không được bảo trì

Gần nửa năm qua, cả ngàn cư dân tại một chung cư ở TP.HCM luôn lo sợ mỗi khi đi thang máy. Đã hết thời hạn kiểm định nhưng các thang máy tại đây vẫn không được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.

ĐH đầu tiên của Việt Nam nhận chứng nhận đạt chuẩn chất lượng Đông Nam Á

Lễ trao chứng nhận đạt chuẩn chất lượng cấp trường của Mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á (AUN) cho Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (KHTN), ĐHQG Hà Nội đã diễn ra chiều 19/12.

2 bộ gỡ vướng cho xế hộp phạt nguội bị đăng kiểm 'lắc đầu'

Bộ Tư pháp sẽ phối hợp với Bộ Công an gỡ vướng cho các xế hộp bị Cục Đăng kiểm từ chối kiểm định do chưa nộp phạt nguội.

Bắt giữ tài xế ô tô hất CSGT lên nắp ca pô

Ông Lê Hoàng được cho là có phản ứng gay gắt với lực lượng làm nhiệm vụ. Thậm chí ông này điều khiển xe đâm thiếu tá CSGT văng trên nắp ca pô và chạy gần 300m.

Sẽ có trường đại học chuẩn quốc gia

Một trong những tiêu chuẩn dự kiến đối với trường đại học đạt chuẩn quốc gia là số sinh viên có việc làm đúng và phù hợp với ngành được đào tạo sau một năm kể từ khi tốt nghiệp đạt ít nhất 75%.

"Tôi hy vọng Trường ĐH Khoa học Tự nhiên sẽ gây ảnh hưởng..."

Chấp nhận để cho họ chỉ ra những khiếm khuyết của mình, sau đó mình khắc phục, hoàn thiện, chắc chắn các trường sẽ mạnh hơn và có chất lượng hơn.

ĐH Việt Nam đầu tiên tham gia kiểm định chất lượng khu vực Đông Nam Á

Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐHQG Hà Nội) sẽ là trường đại học Việt Nam đầu tiên trong mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á được kiểm định chất lượng cấp đơn vị.