Kiếm Thế 2

Cập nhập tin tức Kiếm Thế 2

Kiếm Thế 2 đã chính thức đóng cửa tại thị trường Việt Nam

Được mở cửa chính thức tại Việt Nam vào đầu năm 2015, nhưng sau 1 năm hoạt động, Kiếm Thế 2 đã chính thức phải đóng cửa.

Tuyệt chiêu kiếm tiền dễ dàng từ Kiếm Thế 2

(GameSao) - Được biết đến là game có nền kinh tế cân bằng, trong hơn một tháng ra mắt đến nay Kiếm Thế 2 không chỉ là một sân chơi “xanh - sạch” cho game thủ Việt mà còn là một thị trường kinh tế mở cho bất cứ “dân cày” hứng thú việc kinh doanh.

Côn Luân hạ sơn liệu cục diện các môn phái có thay đổi?

(GameSao) - Đệ tử Côn Luân xưa nay sinh sống ẩn dật, lấy việc nghĩa làm mục tiêu tu hành, không tranh đua với đời. Nay giang hồ tứ phía phân tranh, khắp nơi đều là chiến trường khốc liệt, sinh linh đồ thán, môn đồ Côn Luân phái quyết định hạ sơn, trừ bạo an dân.

Choáng với dịch vụ cày thuê... đến tận răng trong Kiếm Thế 2

(GameSao) - Thời gian gần đây, rất nhiều game thủ đã mở hẳn một dịch vụ "cày game thuê" dành cho những người chơi không có nhiều thời gian chơi trong Kiếm Thế 2.

[Infographic] Kiếm Thế 2: Môn phái nào sẽ tiếp tục “lên sóng”

(GameSao) - Những ẩn số về việc cho ra đời môn phái mới tại Kiếm Thế 2 làm game thủ không ngừng sôi sục. Liệu điều đó có trở thành sự thật trong thời gian tới như lời đồn đại của anh hùng chốn giang hồ?

Kiếm Thế 2 – lên lưng ngựa để chiến cùng bằng hữu

(GameSao) - Chỉ cần đăng nhập vào Kiếm Thế 2, rong ruổi trên lưng ngựa từ Giang Nam đến Mạn Bắc, game thủ chắc chắn sẽ bị cuốn vào những cuộc chiến cùng đồng đội và không có hồi kết.

Kiếm Thế 2 – game đầu tiên sử dụng ứng dụng bảo mật tại Việt Nam

(GameSao) - Kiếm Thế 2 chính là tựa game đầu tiên ở Việt Nam sử dụng hệ thống ứng dụng bảo mật tích hợp trên di động.

7 điểm nhấn khó quên của buổi họp mặt Kiếm Thế 2

(GameSao) - Sáng 12/4/2015 vừa qua, Nhà phát hành VNG đã có buổi ra mắt chính thức sản phẩm Kiếm Thế 2 trước đông đảo cộng đồng game thủ.

Kiếm Thế 2 thông báo chính thức Closed Beta

(GameSao) - 05 server cho giai đoạn Closed Beta của Kiếm Thế 2 đã sẵn sàng đón bước chân game thủ vào sáng 08/4/2015. Để mừng trò chơi ra mắt, Ban Điều hành sẽ tổ chức buổi gặp mặt đầu tiên cho khoảng 250 game thủ vào ngày 12/4/2015 sắp tới.

Kiếm Thế 2 công bố ngày Closed Beta không xóa nhân vật

(GameSao) - TP. Hồ Chí Minh, ngày 03 tháng 4 năm 2015 – Kết thúc đợt thử nghiệm mở rộng, Kiếm Thế 2 sẽ chính thức Closed Beta không xóa nhân vật vào ngày 08/4/2015.

Hướng dẫn chơi Kiếm Thế 2 trên điện thoại di động

(GameSao) - Vậy là siêu phẩm game kiếm hiệp "tuy mới mà cũ" này sắp được tới tay cộng đồng dưới một hình thức khác.

04 ngày thử nghiệm mở rộng, Kiếm Thế 2 đón gần 90.000 game thủ

(GameSao) - Tính đến hết ngày 30 tháng 3 năm 2015, Kiếm Thế 2 đã thu hút gần 90.000 game thủ đăng ký và tham gia đợt thử nghiệm mở rộng (27/3 – 06/4/2015).

Kiếm Thế 2 chính thức thử nghiệm mở rộng

(GameSao) - Đúng 10h00 sáng 27/3/2015, máy chủ đầu tiên của Kiếm Thế 2 được khai môn cho đợt thử nghiệm mở rộng. Đồng thời, trang chủ của game cũng chính thức ra mắt tại địa chỉ http://kt2.com.vn.

Kiếm Thế 2 – Game thủ hò nhau lập bang chờ ngày game mở cửa

(GameSao) - Khi có thông tin Kiếm Thế 2 ra mắt bản thử nghiệm mở rộng vào ngày 27/3, những game thủ yêu thích thể loại game kiếm hiệp đã hò nhau lập bang chờ ngày cùng nhau bôn tẩu.

Soi Mông Cổ - Tây Hạ: bản đồ không ngừng tiếng binh đao của Kiếm Thế 2

(GameSao) - Ghi nhận trong những ngày Alpha Test vừa qua, bản đồ Mông Cổ - Tây Hạ luôn chật ních game thủ đăng ký tham gia. Những trận đánh vô cùng khốc liệt diễn ra liên tục mỗi ngày, tạo nên một không khí tưng bừng trong những ngày thử nghiệm.

Những tính năng hút game thủ Kiếm Thế 2 nhất

(GameSao) - Trải qua 1 tuần Alpha Test, không khí sôi động trong Kiếm Thế 2 vẫn không hề hạ nhiệt. Những tính năng như chiến trường Mông Cổ - Tây Hạ, Thiên Tầng Tháp, Bạch Hổ Đường hay săn boss Võ Lâm Cao Thủ thu hút rất đông game thủ tham gia mỗi ngày.

Kiếm Thế 2 sẽ có thêm đợt thử nghiệm mở rộng trước Closed Beta

(GameSao) - Khi kết thúc giai đoạn Alpha Test, Kiếm Thế 2 sẽ có thêm một đợt thử nghiệm mở rộng từ ngày 27/3 – 06/4/2015. Sau đó, bản Closed Beta không xóa nhân vật dự kiến sẽ ra mắt ngày 08/4/2015.

Điểm mặt 04 chính phái trong Kiếm Thế 2

(GameSao) - Thiếu Lâm, Nga My, Cái Bang, Võ Đang là 04 chính phái mà bất kỳ ai mê kiếm hiệp cũng yêu chuộng và am tường hiểu tận. 04 môn phái này cũng góp mặt trong hầu hết các trò chơi Kiếm Hiệp Tình Duyên đã và đang nổi tiếng trong làng game Việt.

Kiếm Thế 2 công bố ngày “chào sân” làng game Việt

(GameSao) - TP. Hồ Chí Minh, ngày 06 tháng 3 năm 2015 – Kiếm Thế 2 (tên gốc là Kiếm Hiệp Thế Giới 2) do VNG phát hành sẽ được Alpha Test có giới hạn tại 100 phòng máy ở Hà Nội và TP.HCM từ 12 – 22/3/2015. Sau đợt thử nghiệm này, trò chơi sẽ xóa nhân vật và chuẩn bị cho thời điểm ra mắt chính thức.

Kiếm Thế 2 sẽ được VNG phát hành tại Việt Nam sau tết âm lịch

(GameSao) - Theo nguồn tin mới nhận, tựa game 2D MMORPG Kiếm Thế 2 đã được NPH VNG mua về Việt Nam và sẽ phát hành sau tết âm lịch.