sản lượng

Cập nhập tin tức sản lượng

PVN khai thác quy dầu đạt 20,1 triệu tấn

Trong tháng 10/2018, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, hiệu quả, an toàn, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất từ 2 - 8,7% kế hoạch tháng.

Việt Nam sản xuất gần một nửa sản lượng Galaxy S8/S8+

Theo thông tin từ Samsung, công suất của 2 nhà máy Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên chiếm tới gần một nửa sản lượng smartphone Galaxy S8/S8+ trên toàn cầu của hãng.

iPhone tiêu thụ kém, Apple cắt giảm sản lượng

Apple được cho là đang cắt giảm 10% sản lượng sản xuất iPhone trong quý đầu năm 2017 do lượng cầu yếu.

Giàn cà chua siêu 'mắn', cho hàng nghìn quả mỗi vụ

Những cây cà chua khổng lồ và chi chít quả là một điểm thu hút khách du lịch tại khu nghỉ dưỡng Walt Disney World, bang Florida (Mỹ).

Ôtô nhỏ giá rẻ: Đến thời tha hồ chọn

Nhiều DN đang chuẩn bị đầu tư lớn vào sản xuất lắp ráp ô tô nhỏ, thân thiện với môi trường, giá rẻ tại Việt Nam.

[Infographic]: Tư Mã Ý “xuất đầu lộ diện” trong Công Thành Chiến

(GameSao) - Một trong những vị tướng gia đa tài nhất lịch sử Trung Hoa đã xuất hiện trong Công Thành Chiến

Công Thành Chiến – Khai mở Thiên phú, Võ tướng đổi ngôi

(GameSao) - Tung hoành sa trường, chiếm thành đoạt đất, dàn võ tướng hùng mạnh chính là linh hồn của mọi tựa game chiến thuật. Khai mở hệ thống Thiên phú nâng cao sức mạnh võ tướng, Công Thành Chiến hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh hùng ngày càng máu lửa và khốc liệt.

Vượt ải Tế Nam – Bí quyết điều binh đánh bại Quan Vũ

(GameSao) - Nắm giữ yếu đạo ở Trung Nguyên, thành Tế Nam luôn là nơi tranh đoạt của quần hùng thiên hạ. Tuy nhiên, đánh bại được Quan Vũ, thu phục được Tế Nam lại chẳng phải nhiệm vụ dễ dàng với các game thủ Công Thành Chiến.

Top thế lực đáng gờm nhất Công Thành Chiến

(GameSao) - Những ngày gần đây, sự kiện Đua Top Server Mới game Công Thành Chiến với tổng giá trị giải thưởng ingame 100 triệu đồng liên tục chứng kiến những cuộc tranh đoạt thú vị. Chân dung quán quân các bảng xếp hạng tổng lực chiến, tướng và thế lực đã bắt đầu lộ diện.

Công Thành Chiến – “Bật mí” cách kiếm vàng không cần nạp tiền

(GameSao) - Trong Công Thành Chiến, một vị Chúa Công giỏi không chỉ có tài năng về chiến lược quân sự mà còn phải đảm bảo sự vững mạnh của ngân khố quốc gia nhằm củng cố đội quân của mình thêm hùng hậu. Để làm được điều đó, người chơi Công Thành Chiến cần nắm rõ 03 bí quyết kiếm vàng miễn phí thông qua các hoạt động hàng ngày hấp dẫn sau đây.

Công Thành Chiến - Mẹo lên cấp nhanh mà vẫn tiết kiệm tài nguyên

(GameSao) - Làm sao để lên cấp đều đều mà không cần hao tốn quá nhiều tài nguyên? Các game thủ Công Thành Chiến đã tìm ra vô số mẹo nhỏ để lên Top sever ngay trong tuần đầu ra mắt.

Cẩm nang Công Thành Chiến: 5 Bí kíp thống nhất thiên hạ cho người mới chơi

(GameSao) - Chính thức ra mắt vào ngày 12/5 vừa qua, Công Thành Chiến là tựa game chiến thuật nhận được sự chú ý và ủng hộ của số đông người chơi. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả các tính năng nổi trội cũng như bí kíp cho tất cả những ai lần đầu đến với những trận chiến đầy mưu lược của tựa game này.

Soi hệ thống thành trì trong Công Thành Chiến

(GameSao) - Với webgame chiến thuật, công thành, mở đất, kinh doanh sản nghiệp và thu tài nguyên ở các thành trì… là những hoạt động không thể bỏ qua. Với 126 thành trì lớn nhỏ được tái hiện chân thực trong Công Thành Chiến, người chơi có thể thỏa sức thám hiểm, chinh chiến để nhận về nhiều phần thưởng giá trị.

Bộ Công Thương: Giá vải thiều sẽ ổn định như năm ngoái

Bộ Công Thương dự báo rằng, thị trường vải thiều ngày càng được mở rộng. Việc tiêu thụ cũng như giá cả vải thiều năm nay sẽ ổn định hơn các năm trước.

Sang Indonesia sản xuất, bán ôtô 300 triệu cho dân Việt?

Trong khi tính chuyện rút khỏi Việt Nam thì Toyota cho hay sẽ rót thêm 1,6 tỷ USD cho nhà máy sản xuất ôtô tại Indonesia.

Vườn ổi trái mùa tiền tỷ ở đất Bắc

 Nguyễn Đăng Phái (28 tuổi), làng Văn Trung, xã Tân Chi, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, được người dân quanh vùng đặt cho biệt danh “vua ổi”.

Tỷ phú Thái thâu tóm ôtô Việt: Chờ thời xe giá rẻ?

Thị trường ô tô Việt Nam với quy mô 12 tỷ USD/năm, đang ở “chiếu dưới” và trở thành mục tiêu đầy tham vọng, nhằm cứu nguy cho ngành công nghiệp ô tô Thái Lan.