Iniesta

Cập nhập tin tức Iniesta

Iniesta tin Xavi thành công với Barca

Trong cuộc trò chuyện với La Liga, Andres Iniesta thể hiện niềm tin Xavi Hernandez sẽ thành công trên cương vị HLV trưởng CLB Barca.

Đôi chân ma thuật và những pha xử lý ảo diệu của Iniesta

 - Hôm nay (11/5), Andres Iniesta tròn 36 tuổi. Trước khi đầu quân cho Vissel Kobe ở giải VĐQG Nhật Bản, tiền vệ người Tây Ban Nha có những năm tháng rất thành công trong màu áo Barca và ĐTQG.

Ronaldo, Messi và những pha qua người tuyệt đỉnh 2020

 - Ronaldo, Messi, Iniesta, Ozil, Riyad Mahrez,... với kỹ thuật thượng thừa khiến đối phương hoa mắt mỗi khi đối đầu. Dưới đây là video những pha qua người tiêu biểu những tháng đầu năm 2020.

Những bàn thắng mang đến tột đỉnh thăng hoa cảm xúc

 - Bàn thắng trong bóng đá mang đến niềm vui khó tả, những pha ghi bàn ở thời điểm sắp kết thúc trận đấu thì sự bùng nổ cảm xúc đạt đến tột đỉnh.

Coutinho lập siêu phẩm, Barca chia tay Iniesta đầy cảm xúc

Pha lập công duy nhất của Coutinho giúp Barca giành chiến thắng tối thiểu trước Real Sociedad ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải La Liga 2017/18.

Barca vs Sociedad: Tạm biệt phù thủy Iniesta

Barca rất muốn thắng Sociedad ở vòng 38 La Liga, trên sân Nou Camp lúc 1h45 ngày 21/5, trận đấu chia tay đội trưởng Iniesta.

MU giành Neymar ngoạn mục, Man City gây choáng với Iniesta

MU ở vị trí đảm bảo để ký với Neymar, thay vì Real Madrid, Man City chọn Iniesta về làm phó Pep Guardiola, thay Mikel Arteta là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/5.

Iniesta rời Barca, sang Trung Quốc bán rượu vang

Andres Iniesta đã xác nhận rời Barca cuối mùa này, trước khi chuyển sang Trung Quốc để hưởng lương khủng, kèm hợp đồng bán rượu.

Iniesta rơi nước mắt khi thông báo chia tay Barca

Tiền vệ người Tây Ban Nha - Andres Iniesta mắt ngấn lệ xác nhận, anh sẽ rời sân Nou Camp hè này để chuyển đến chơi bóng ở... Trung Quốc.

MU sắp ký sao tuyển Anh, Mourinho theo đuổi Modric

MU được cho là sắp hoàn tất chuyển nhượng Bertrand. Mourinho tiếp tục theo đuổi trò cũ Modric. Iniesta nhận được đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc.

MU nhắm viên ngọc Roma, Ronaldo dằn mặt Zidane

MU đang quan tâm đến Cengiz Under, viên ngọc của Roma. Ronaldo bắt tay Ramos để dằn mặt Zidane. Barca nhận tin xấu về đội trưởng Iniesta.

Sao Hà Lan bị đẩy khỏi MU, Guardiola tái hợp Iniesta

Daley Blind sẽ chia tay MU cuối mùa giải này dù mới gia hạn hợp đồng. Guardiola muốn đưa trò cũ Iniesta về Man City...

Tìm kiếm hướng đi mới, Barcelona sẽ đầu tư phát triển… game bắn súng toạ độ

Thay vì bán tượng hay bán gấu bông như những lựa chọn thông thường, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ biến dàn cầu thủ nổi tiếng thành những xạ thủ trong game.

MU mua sao PSG, Chelsea đau đầu vì Courtois

MU chuẩn bị tiền mua Meunier của PSG. Chelsea đau đầu vì Courtois từ chối gia hạn. Barca giữ Iniesta với bản hợp đồng cuộc đời.

Real run rẩy vì MU, nội bộ Barca bấn loạn

Real Madrid run rẩy vì sợ MU cướp Isco. Barca đối mặt biến lớn, có nguy cơ sụp đổ thượng tầng. Lucas Digne được tôn vinh như người hùng của Barcelona.

MU nhận tin vui từ Donnarumma, Barca phũ với Iniesta

Donnarumma bất ngờ không ký với AC Milan, Barca không gia hạn hợp đồng với Iniesta, Pogba lại thay đổi kiểu tóc... là những tin thể thao hot sáng 16/6.

Barca cúi đầu tâm phục trước nhà vua Real Madrid

Đội trưởng Andres Iniesta của Barca thừa nhận, Real Madrid đã chơi tốt hơn trong mùa giải, và chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng.

Thua thảm Juve, Enrique không tin Barca có thể ngược dòng

Từ HLV Luis Enrique đến Andres Iniesta đều thận trong khi nói về cuộc lội ngược dòng, sau trận thua thảm 0-3 trên sân của Juventus.

Rooney gặp hạn nặng, Conte hục hoặc Abramovich

Rooney liên tục bị chấn thương bủa vây, Conte bất đồng với ông chủ người Nga về chuyện bổ nhiệm trợ lý, Guardiola muốn đưa Iniesta về sân Etihad... là những tin chính trong bản tin tối 5-4.

Conte "đấu kiếm" với Mourinho, Barca trói chặt Messi

Conte muốn "hớt tay trên" tiền vệ đánh chặn mà MU đang săn đuổi - Tiemoue Bakayoko. Lãnh đạo Barca cam đoan Messi và Iniesta sẽ gia hạn hợp đồng....