kiện cáo

Cập nhập tin tức kiện cáo

Khởi kiện nhau về việc giám hộ mẹ

Đơn thư nổi lên trong nửa đầu tháng 1/2021 là việc anh em và cháu kiện cáo lẫn nhau; chậm làm sổ đỏ cho người dân, cũng như đền bù lấy đất không đúng luật pháp...

Hồi âm đơn thư bạn đọc đầu tháng 3/2020

Đầu tháng 3/2020, Báo VietNamNet tiếp tục nhận được nhiều đơn thư và email của bạn đọc.

Tụ tập, treo biểu ngữ phản đối, dân chung cư cùng đường đòi quyền lợi

Loạt chung cư ở Hà Đông đồng loạt treo biểu ngữ tố chủ đầu tư sai phạm và kêu cứu cơ quan chức năng. Do chế tài chưa đủ mạnh, người mua chung cư như chui vào rọ.

Quyết tâm kiện cả siêu thị ra tòa vì trả thiếu… 130 đồng

Một người đàn ông sinh sống tại một tỉnh phía tây bắc Trung Quốc đã kiện thành công một siêu thị địa phương vì trả thiếu ông ta 0,04 nhân dân tệ (130 VND).

Trúng độc đắc lớn, cha lập tức kiện con trai ra toà

Một người phụ nữ ở Florida trúng độc đắc Powerball trị giá 590 triệu USD sáu năm trước đang kiện con trai và cố vấn tài chính của mình.

Tù nhân Mỹ kiện trại giam vì chuột bọ rơi đầy bàn ăn

Các tù nhân kiện ban quản lý nhà tù ở bang California, Mỹ vì không thể chịu nổi tình cảnh tồi tệ như chuột rơi xuống bàn ăn, nấm mốc đầy tường...

Kỳ án 'Mua nhà 58 tỉ, bán lại 28 tỉ siêu tốc'

16 giờ ngày 2-10-2014, ông Quyện mới giải ngân, trả xong nợ ngân hàng, lấy giấy tờ ra. Tuy nhiên, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai quận đã xóa thế chấp căn nhà này trước đó... ba ngày.

Bị kiện vì… lỗi của người đánh máy

Thay vì ghi lý do thôi việc là chấm dứt hợp đồng, công ty lại ghi do có hành vi trộm cắp nên bị người lao động khởi kiện.

Nguyên Chủ tịch UBND huyện kiện nhà đầu tư dự án Trung tâm thương mại

Một “đại gia” có tiếng ở TPHCM về vùng ven (Long An) làm Dự án Khu phố trung tâm thương mại. Người dân nông thôn tin tưởng, ùn ùn gom tiền mua nhà. Chủ đầu tư “bỗng dưng” biến mất, người dân như ngồi trên lửa.

Cho mượn 300 đồng, kiện đòi 150 triệu đồng

Tòa sơ thẩm bác yêu cầu khởi kiện vì cho rằng nguyên đơn không cung cấp được tài liệu, chứng cứ gì chứng minh.

Bị em kiện vì cho đất mà… không cho bán

Anh trai cho em gái đất nhưng lại kèm theo điều kiện chỉ được ở vĩnh viễn từ đời con sang đời cháu, không được bán. Tòa đã hủy điều kiện tréo ngoe này vì trái pháp luật về đất đai...

‘Thượng đế’ 80 tuổi quyết kiện đòi siêu giải thưởng

Cụ ông 80 tuổi một mình từ vùng biển đến TP.HCM kiện đòi siêu giải thưởng 150 triệu đồng từ một chương trình khuyến mãi. Cụ còn làm thơ cảm thán về trường hợp của mình gửi quan tòa…

Đại gia kiện người yêu cũ, đòi nhẫn kim cương 6 tỷ đồng

Vì muốn lấy lại chiếc nhẫn kim cương từng tặng người yêu cũ, vị tỷ phú đã quyết định đâm đơn kiện.

Công ty cũ của 'bầu' Kiên kháng cáo, không chấp nhận trả 190 tỷ

Công ty CP đầu tư Á Châu gửi đơn kháng cáo đề nghị tòa phúc thẩm xem xét một phần bản án của tòa cấp sơ thẩm, không chấp nhận hoàn trả 190 tỷ đồng.

Vợ cũ của đại gia Lê Ân kiện đòi chia tài sản

Gần chục năm ly hôn, vợ cũ của đại gia Lê Ân bất ngờ nộp đơn ra tòa để đòi chia thửa đất hơn 4 ha đã được ngân hàng xiết nợ từ lâu.

Google cáo buộc Microsoft để lộ các lỗ hổng bảo mật của Windows 7 thông qua các bản vá lỗi của Windows 10

Google lại tiếp tục công khai các lỗ hổng bảo mật của hệ điều hành Windows và chắc chắn Microsoft không vui chút nào.

Vụ án hy hữu: Nhân viên kiện sếp vì trả lương mà không cho làm việc

Theo CNN, Parisian Frederic Desnard, một nhân viên người Pháp đã kiện và đòi sếp bồi thường tới tận 360,000 euro (hơn 10 tỷ đồng) vì công việc mà anh làm quá tẻ nhạt, anh được trả lương dù không làm gì cả.

Đại gia Lê Ân gửi đơn kêu cứu, đòi hàng ngàn mét đất

Đại gia 82 tuổi gửi đơn kêu cứu đến lên Trung ương do 2 bản án liên quan đến ông đã có hiệu lực nhưng UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu không thi hành.

Đại gia Lê Ân lại cầu cứu Bí thư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tòa đã tuyên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phải trả lại cho ông Lê Ân hơn 20.000 m2 đất nhưng đến nay tỉnh này vẫn chưa thi hành án. Chờ đợi quá lâu nên đại gia Lê Ân phải cầu cứu đến bí thư tỉnh này.

‘Đệ nhất tiểu thư’ Ivanka Trump bị kiện

Con gái của đương kim tổng thống Mỹ Ivanka Trump đang bị kiện vì ‘khai thác quyền và danh tiếng’ vị thế của cha để thu lợi từ các hoạt động kinh doanh thương hiệu thời trang của mình.