Kiên Giang ARB

Cập nhập tin tức Kiên Giang ARB

Series A 3Q Củ Hành: Kết thúc tranh 3 – 4, chỉ còn trận chung kết

(GameSao) - Khởi tranh từ giữa tháng 9, sau 29 trận với 59 hiệp thi đấu nảy lửa, giải Series A mùa đông – giải đấu đỉnh cao của 3Q Củ Hành cũng đã yên vị các thứ hạng cuối. Trận chung kết đáng mong đợi nhất của Giải Vô địch quốc gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ diễn ra tại Đại hội 360Play vào ngày 27/12 tới.

Tranh 3 – 4 Series A 3Q Củ Hành: Trận đấu vì danh dự

(GameSao) - Không còn là trận đấu sống còn để đoạt thứ hạng cao, trận tranh 3 – 4 giữa Kiên Giang ArB và Đà Nẵng Gaming vào 17h chiều chủ nhật (13/12) được xem là trận đấu vì danh dự, là cơ hội để cả hai đội khẳng định vị thế của mình trên bảng vàng top team 3Q Củ Hành Việt Nam.

Series A 3Q Củ Hành: Hủy diệt Kiên Giang ARB, Sài Gòn Dlight đọat vé tham dự chung kết

(GameSao) - Với chiến thắng thuyết phục trước đối thủ sừng sỏ là Kiên Giang ARB, chiến đội Sài Gòn Dlight xuất sắc đọat chiếc vé vàng tham dự chung kết series A mùa đông năm nay của 3Q Củ Hành.

3Q Củ Hành: 08 tuyển thủ xuất sắc trước chung kết Series A mùa xuân 2015

(GameSao) - Ngày 21/6 tới đây, trận đấu mong đợi nhất Series A Mùa Xuân – Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ diễn ra giữa 2 chiến đội SàiGòn NLM RoTK và Đà Nẵng Gaming.

3Q Củ Hành: SG Dlight "hủy diệt" Kiên Giang ARB, giành 50 triệu đồng

(GameSao) - Trận bán kết tranh ba - tư của giải đấu Series A Mùa Xuân của 3Q Củ Hànhgiữa 2 chiến đội SàiGòn Dlight và Kiên Giang ARB đã kết thúc với phần thắng 2-0 đầy thuyết phục thuộc về đại diện đến từ TPHCM.

Vinh danh chiến đội vô địch giải đấu Trùm 3Q Củ Hành LoD

(GameSao) - Gay cấn, hồi hộp và kịch tính là những cảm xúc đã mang lại cho công đồng game thủ 3Q Củ Hành từ các trận chung kết giải đấu Trùm Củ Hành LoD diễn ra trong Ngày Hội Lẩu Hành tại TP.HCM vừa qua. Với sự phối hợp vô cùng ăn ý kèm theo những bộ kỹ năng vô cùng “hư cấu”, QuyNhơnNet hoàn toàn xứng đáng giành ngôi vô địch đầu tiên của giải đấu Trùm Củ Hành LoD.