kiến thức

Cập nhập tin tức kiến thức

Những kiến thức từ sách vở tới nay đã 'trật lất'

Kim cương là cứng nhất – điều này ngày nay đã không còn đúng nữa, bởi boron nitride lập phương cấu trúc cặp nano còn cứng hơn kim cương tới 58%.

9 kiến thức sai hoàn toàn nhiều người tưởng là chân lý

Có những kiến thức tưởng chừng như là chân lý, nhưng thực ra chỉ là những tin đồn hoặc sai hoàn toàn. Tờ Bright Side đã thu thập một số thông tin như thế.

Giúp trẻ tìm hiểu 5 bước tránh bị xâm hại tình dục

Video "Nói cho con bạn biết " sẽ trang bị cho các bé một số kỹ năng cần thiết tránh bị xâm hại tình dục.

GameSao đố vui kiến thức của bạn về anime

(GameSao) - Chắc hẳn nếu là một tín đồ chân chính của anime thì kiến thức của bạn về thể loại này sẽ vô cùng phong phú. Vậy hãy cùng GameSao tham gia vào 1 trò chơi đố vui kiến thức về anime nhé!

Du học “về hay ở”: Những sai lầm nghiêm trọng

Cái sai bắt đầu từ việc gắn cho những người du học  là “nhân tài”, từ đó mới nảy sinh vấn đề trọng dụng nhân tài, biệt đãi “không có môi trường cống hiến”. 

10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP

Tối 5/10 (theo giờ Việt Nam), Bộ trưởng Thương mại các nước tham gia đàm phán Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã đạt được thỏa thuận cuối cùng đối với hiệp định thương mại tự do lớn nhất thế giới này.

Tiến sĩ phải đưa ra được những sáng kiến có giá trị

Theo quy định mới được Bộ GD-ĐT ban hành, người có trình độ tiến sĩ phải đưa ra được những sáng kiến có giá trị và có khả năng đánh giá giá trị của các sáng kiến.

Mẹo hay để học nhanh hiểu hơn

 Những lời khuyên dưới đây có thể giúp bạn tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn.

Top game mobile hấp dẫn miễn phí trên Android trong tuần

Cùng chúng tôi đến với những tựa game mobile hấp dẫn lại miễn phí trên Android vừa ra mắt trong tuần qua ở bài viết sau đây.

Top game mobile đang được yêu thích trên iPhone 6

Nếu đang có trên tay chiếc điện thoại di động iPhone 6 thì hẳn bạn sẽ nên thử qua những tựa game mobile đang được yêu thích nhất thời gian gần đây.

Bí kíp giữ sức mùa thi cho game thủ

Tháng 7 tới đây nước ta sẽ diễn ra kì thi đại học cao đẳng – sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời học sinh